โด้ล้วงแฟนโชว์สวีต.กลบข่าวฉุนแอบทำลูก

หวานให้โลกลือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พาหวานใจ ไอริน่า ชาอิค นางแบบพันธุ์เอ็กซ์ ไปเที่ยวเมืองมะกัน ก่อนโชว์สวีตแอนด์สยิวให้ชายอื่นอิจฉา ด้วยการหยอกล้อยั่วสวาทน้องนาง ณ ริมสระว่ายน้ำ หลังมีข่าวสะพัดฝ่ายหญิงอารมณ์บ่จอย เหตุโคตรเคืองแอบไปทำลูกลับหลัง ก่อนส่งโฆษกแก้ข่าวยังรักกันเหมือนเดิม ไม่ได้ระหองระแหงอะไรกันเลย


            คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส สังกัด เรอัล มาดริด ทีมรวมดาราโลกในศึก ลา ลีกา สเปน ควงแขน ไอริน่า ชาอิค นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวรัสเซีย ออกมาแสดงให้ชาวโลกได้รับรู้ว่าแม้ตนจะเป็นพ่อคนไปแล้วก็ตาม แต่ความสัมพันธ์ใต้สะดือระหว่างตนเองกับแฟนสาวคนใหม่ยังคงสดใสซาบซ่าเหมือนเดิม ด้วยการอิงแอบแนบชิดสุดโรแมนติกริมสระว่ายน้ำ เมื่อวันพุธที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา 
 
ดาวเตะ ราชันชุดขาว วัย 25 ปี หยอกเย้านางแบบสาววัย 24 ปี อย่างสุดรักสุดสยิวด้วยการจั๊กจี้หน้าท้องที่แบนราบของเธอแบบดื้อๆ ขณะพักร้อนด้วยกันในโรงแรมกลางมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากที่ฝ่ายหญิงบ่นอุบอิบว่าเธออารมณ์บูดสุดๆ ที่มีข่าวลือเกี่ยวกับปฏิกิริยาของเธอ หลังจากที่ คาสโนโด้ เปิดเผยว่ามีลูกชายกับแม่อุ้มบุญ แถมยังตั้งชื่อตามชื่อตัวเอง ว่า โรนัลโด้ จูเนียร์ อีกต่างหาก  
 
ลือกันว่า ชาอิค ไม่รู้อะไรเลยกับเรื่องการกำเนิดลูกชายของแฟนหนุ่มรูปงาม ขณะที่หน้าเว็บไซต์ เฟซ บุ๊ค เครือข่ายสังคมออนไลน์ของแฟนคลับของเธอ ถึงกับมีการระบุว่าเธอร่ำไห้เมื่อทราบข่าวดังกล่าวเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวโกรธมากๆ ที่มีข่าวลือในทำนองดังกล่าวแพร่ออกมา โดยได้มอบหมายให้โฆษกของเธอออกมาช่วยแก้ข่าว
เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
 
โฆษกของ ชาอิค กล่าวว่า มีข่าวลือเมื่อเร็วๆ นี้เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของ ไอริน่า ชาอิค ลูกค้าของเรา และการเกิดของลูกชาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ข่าวใดๆ ก็ตามที่พัวพันกับ ชาอิค ถือเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ยิ่งไปกว่านั้น ข้อความที่บอกว่าเป็นของ ชาอิค เกี่ยวกับการแต่งงานในเวลานี้ หรือความต้องการที่จะตั้งครรภ์ในเวลานี้ ตามที่เป็นข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ในยุโรป ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่จริงเช่นกัน 
 
เธอไม่และจะไม่แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกต่อไปแล้วในอนาคต และเชื่อว่าชีวิตส่วนตัวของเธอ และเพื่อนๆ ของเธอ ไม่สมควรจะถูกเอามาเล่นเป็นข่าวซุบซิบ มันเป็นเรื่องโชคไม่ดีที่มีการสร้างเว็บไซต์แฟนคลับเทียมๆ ขึ้นมาดื้อๆ และปล่อยข่าวผิดๆ ออกมาเช่นนี้ ด้วยเหตุนี้ ชาอิค จึงได้เลิกใช้ ทวิตเตอร์ ของเธอเป็นการชั่วคราว เพื่อป้องกันการเผยแพร่ข่าวลืออะไรขึ้นมาอีก กระบอกเสียงแฟนสาวของ โรนัลโด้ ระบุ
 
ทั้งนี้ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ยุโรปหลายฉบับรายงานว่า โรนัลโด้ ได้ขอ ชาอิค แต่งงานแล้ว และทั้งคู่กำลังวางแผนที่จะปั๊มลูกของตัวเองกันต่อไปแล้ว
ขอบคุณ  สยามsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์