แมวดำปล่อยคาน่าซบกาลาตาซาราย 200 ล้าน

ลอริค คาน่า กองกลางซันเดอร์แลนด์ ย้ายซบ กาลาตาซาราย ทีมดังลีกตุรกีเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) จากการยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ซันเดอร์แลนด์ ยืนยัน! สโมสรตกลงปล่อย ลอริค คาน่า กองกลางตัวเก่งให้กับ กาลาตาซาราย ยักษ์ลูกหนังลีกตุรกีเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) โดยที่ คาน่า ตกลงเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่เป็นระยะเวลา 4 ปี

     "สโมสรขอประกาศและยืนยันว่า คาน่า ได้ย้ายไปเล่นให้กับทีมของ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งนี้เพื่อที่เขาจะได้ใกล้ชิดกับครอบครัวซึ่งอยู่ที่แอลเบเนีย" 

     ขณะที่ คาน่า ออกมากล่าวอำลาแฟนบอลด้วยเช่นกัน ยอมรับเป็นการตัดสินใจที่ยาก

พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนตนเป็นอย่างดีเสมอมา "ตั้งแต่วันแรกที่ผมเข้ามา ซันเดอร์แลนด์ เป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจ ผมรู้ว่าจะไม่สามารถหาสโมสรไหนเป็นแบบที่นี่ได้อีกแล้ว"  ผู้คนที่นี่รักและศรัทธาในสโมสร ผมอยากจะบอกว่าทุกคนจะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป ผมมองหาโอกาสที่จะได้ลงเล่นในรายการยุโรป, แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งนั่นคือความใฝ่ฝัน ที่สำคัญที่สุดผมจะได้อยู่ใกล้ชิดครอบครัว มันเป็นการตัดสินใจที่ไม่ง่ายเลย ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจ

     "ผมขอบคุณทุกคนที่ซันเดอร์แลนด์ สตาฟ์, ทีมแพทย์, เจ้าหน้าที่สำนักงาน, เพื่อนร่วมทีม และแน่นอนแฟนทุกคน แม้ผมจะไปแล้วแต่ผมก็จะเชียร์ซันเดอร์แลนด์ให้ไปให้ถึงความสำเร็จสูงสุด" คาน่า กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์