เลิฟเชื่อสเปนซิวแชมป์-เดลบอสเกพอใจฟอร์มกระทิง

กุนซือเยอรมนี "โยอาคิม เลิฟ" ยอมรับความพ่ายแพ้โดยดุษฎี เชื่อแข้งสเปนคว้าแชมป์โลกมาครองได้แน่ ขณะที่ "บิเซนเต เดลบอสเก" บอสกระทิง ปลื้มฟอร์มลูกทีม มั่นใจไม่มีอะไรต้องกังวลเกมนัดชิงฯกับ เนเธอร์แลนด์ วันอาทิตย์นี้...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 8 ก.ค.ว่า โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี ยกย่องทีมชาติสเปน สมควรเป็นผู้ชนะแล้ว ในเกมนัดตัดเชือกกับ ขุนพล "อินทรีเหล็ก" ศึกเวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ เมื่อคืนที่ผ่านมา

สเปน เฉือนชนะ ลูกทีมของ เลิฟ ไปได้ 1-0 จากประตูชัย ของ การ์เลส ปูโยล ในครึ่งหลัง และยังเป็นการย้ำชัยของ สเปน เหนือ เยอรมนี ได้อีกครั้ง หลังจากที่เคยเอาชนะมาได้ในเกมนัดชิงฯ ยูโร 2008 เมื่อ 2 ปีก่อน

เลิฟ กล่าวว่า

สเปนเป็นทีมที่มหัศจรรย์ พวกเขาเป็นสุดยอดของเกม คุณเห็นได้มันในทุกๆ การอิริยาบถ พวกเขาเป็นทีมที่ยากจะอาชนะ พวกเขานิ่งและไว้ใจได้ สเปน เป็นทีมที่ดีกว่าเรา พวกเขาสมควรชนะแล้ว "ในปี 2008 พวกเขาคว้าแชมป์ ยูโร และผ่านไป 2-3 ปี พวกเขาก็ยังคงยอดเยี่ยมไม่เปลี่ยน พวกเขาเล่นได้อย่างไหลลื่นและผมมั่นใจว่า พวกเขาน่าจะคว้าแชมป์โลกในปีนี้ไปครอง พวกเขาเล่นได้ท็อปฟอร์มในทุกแมตช์ และสามารถชนะได้ทุกทีม" นายใหญทีม "อินทรีเหล็ก" กล่าว

ขณะที่ บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือทีม "กระทิงดุ"
 
รู้สึกดีใจกับฟอร์มลูกทีม และทำให้เขาไม่มีอะไรที่จะต้องกังวลในเกมนัดชิงชนะเลิศ กับ เนเธอร์แลนด์ วันอาทิตย์นี้ "คุณจะต้องฉลองชัยชนะนี้ แต่อย่าลืมหน้าที่ของคุณด้วย เราเป็นนักกีฬา และเราต้องการไปให้ถึงแชมป์โลก นักเตะของเรารู้ว่า ฟุตบอลคืออะไร การแพ้ สวิตเซอร์แลนด์ (รอบแบ่งกลุ่ม) มันยากสำหรับเรา พวกเราไม่สมควรได้รับมันเล แต่เราก็กลับมาได้จนมาถึงรอบชิงฯ"

"เนเธอร์แลนด์ เป็นทีมที่เล่นได้น่าตื่นเต้น และพยายามที่จะเป็นแชมป์โลกให้ได้ ในหลายปีที่ผ่านมา นี่จะเป็นเกมของสองทีมที่ยอดเยี่ยมแน่นอน" อดีตบอสเรอัล มาดริด กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์