@ สื่อเผยเยอรมันเศร้ายกประเทศ @

@ สื่อเผยเยอรมันเศร้ายกประเทศ @

สื่อเมืองเบียร์ เผยแฟนบอลเยอรมันอยู่ในภาวะเศร้ากันยกประเทศ หลังจากพลพรรค อินทรีเหล็ก เสียท่าพ่าย กระทิงดุ สเปน 1-0 ในรอบตัดเชือก ศึกฟุตบอลโลก 2010 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ยังยอมรับผลแข่งขัน และยกย่องคู่แข่งว่าเหนือกว่าจริง


บิลด์ หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน เผยแฟนบอลในประเทศกำลังตกอยู่ในความเศร้าเสียใจ แต่เชื่อนักเตะของพวกตนทำดีที่สุดแล้ว และยอมรับว่า ทีมชาติสเปน เหนือกว่าจริงๆ หลังจากเป็นฝ่ายเฉือนชนะพลพรรค อินทรีเหล็ก 1-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


มันจบ สิ้นสุดลงแล้ว เราตกรอบ พาดหัวข่าวของบิลด์ หนังสือพิมพ์ที่มียอดผู้อ่านสูงสุดในเมืองเบียร์ระบุ ก่อนจะบรรยายต่อไปว่า ทั้งเยอรมันกำลังอยู่ในอารมณ์เศร้าเสียใจ ตอนนี้น้ำตาอาจไหลนองทั่วประเทศ แต่ไม่ว่ามันจะยากแค่ไหน ก็คงต้องยอมรับว่าการพ่ายแพ้เป็นเรื่องสมควรแล้ว พวกเราพยายามทุกอย่าง แต่โชคไม่ดีเพราะใช้โอกาสที่มีหลายครั้งไม่ได้ สเปนทีมนี้ ต้องยอมรับว่าดีกว่าเราจริงๆ


ฮัมบวร์กเกอร์ อาเบนด์บลัตต์หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของเมืองฮัมบูร์ก พาดหัวว่า 1-0 เยอรมันต้องร่ำไห้ สเปนเข้ารอบ ขณะที่ ฟรังค์ฟวร์เตอร์ อัลเกไมเน่ หนังสือพิมพ์ในเมืองแฟร้งค์ฟิร์ตแสดงความผิดหวังไม่ต่างกันว่า การเดินทางแห่งความฝันของเยอรมันสิ้นสุดลงแล้ว และนิตยสารสปีเก้ล ขึ้นข้อความบนเว็บไซต์ว่า สเปนทำลายความฝันของเยอรมันในการเข้าชิงฟุตบอลโลก


อย่างไรก็ตามเบเซ็ต หนังสือพิมพ์ยอดนิยมในกรุงเบอร์ลิน เลือกมองไปข้างหน้าด้วยความหวัง สำหรับทีมรุ่นใหม่ของเยอรมัน ที่อาจมาไกลเกินความคาดหวังในฟุตบอลโลกคราวนี้ โดยเขียนบนเว็บไซต์ว่า ช่างน่าละอายเหลือเกิน เจ้าพวกเด็กน้อย แต่คุณจะกลับมาได้ มันยังคงเป็นฟุตบอลโลกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคน


http://www.siamsport...100708_073.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์