ซิซินโญ่ส่อปัดซบโรม่าขออยู่เรอัล มาดริด ต่อ

เอเยนต์ ซิซินโญ่


แบ็กขวาจอมบุกของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยันนักเตะไม่มีแววย้ายทีมไปอยู่กับ หมาป่าเหลือง-แดง โรม่า ซัมเมอร์นี้ เพราะแม้ยักษ์ใหญ่จากอิตาลีจะแสดงความสนใจเข้ามาอีกรอบ แต่เจ้าตัวอยากฝากอนาคตไว้อยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปมากกว่า

ริคคาร์โด้ ซาตรี้

เอเยนต์ของ ซิซินโญ่ ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้า ของ เรอัล มาดริด จ่าฝูงแห่งศึก ลา ลีกา ออกมายืนยันว่านักเตะในความดูแลมีความต้องการค้าแข้งอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป แม้ว่าโรม่า สโมสรดังจากกัลโช่ เซเรีย อา แสดงเจตนาอยากได้ตัวอีกรอบก็ตาม

เขาสนุกกับการทำงาน


กับ (กุนซือ ฟาบิโอ) คาเปลโล่ แม้ปัญหาที่เขามีในช่วงต้น เขาอยากคว้าถ้วยแชมป์ กับ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมไม่คิดว่าเขาจะย้ายทีม ไม่แม้แต่ในกรณีทำข้อตกลงเป็นเจ้าของนักเตะร่วมกัน เราได้ยินว่า โรม่า สนใจในตัวนักเตะ และเราก็ภูมิใจในเรื่องนั้น แต่เรายังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่สโมสร

ที่จริง เราได้รับโทรศัพท์ 2-3 หนจากอิตาลี

ตอนที่เขาบาดเจ็บอยู่ แต่เราตัดสินใจว่าเขาต้องมีสมาธิอยู่กับการฟื้นฟูร่างกายให้อยู่ในสภาพดีที่สุด ตอนนี้ ซิซินโญ่ หายสนิทจากอาการบาดเจ็บแล้ว และ ต้องการอยู่ที่สเปน เพื่อพิสูจน์คุณค่าที่แท้จริงของเขา ซาตรี้ กล่าว

ซิซินโญ่ กลับมาลงสนาม


เมื่อเดือน มีนาคม หลังเอ็นหัวเข่าขวาฉีกไปตั้งแต่เดือนกันยายนปีก่อน โดยแบ็กขวาจอมบุก ซึ่งมีข่าวว่าปฏิเสธข้อเสนอจากทั้ง เซบีย่า และ บาร์เซโลน่า ย้ายจาก เซา เปาโล มาอยู่กับ ราชันชุดขาว เมื่อปี 2005 และ โรม่า เกือบจะได้เขาไปร่วมทีม แบบยืมตัว เมื่อซัมเมอร์ก่อน แต่ มาดริด ต้องการขายขาดอย่างเดียว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์