นิทานก่อนนอน ตอนอัศวินผู้ฆ่ากระทิงดุ (ผู้หญิงผีๆ)

อัศวินผู้ฆ่ากระทิง
กาลครั้งหนึ่ง ณ ดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์ ที่เต็มไปด้วยทะเลทราย และในที่แห่งนี้เอง ยังมีกระทิงตัวหนึ่งดุมาก จนคนทั่วไปเรียกว่ากระทิงแดงเอ้ย กระทิงดุกันทั้งเมือง
กระทิงตัวนี้เป็นที่ยำเกรงของผู้คน รวมทั้งสิงห์สาลาสัตว์ มากมาย แม้แต่ล่าสุด กระทิงตัวนี้ก็ ล้มเจ้าเวหา นามว่า อินทรีย์เหล็กซึ่งเป็นเจ้า ฟ้า-ขาว ด้วยพื้นที่ 4-0 ส่วน และอินทรีย์เหล็กตัวนี้ก็เคยฆ่าสิงโตผู้เก่งกาจให้จบชีวิตลงไปด้วย 4 -1 แผล มาแล้ว
กระทิงดุตัวนี้ได้ฆ่าอินทรีย์เหล็กโดยการใช้เขาแทงไปที่หน้าอกเพียงแผลเดียวจอด ดังนั้นไม่ว่า กระทิงตัวนี้จะเดินไปในทิศไหน ก็ก่อให้เกิดความหวาดกลัว เป็นอย่างมาก
แต่อยู่มาวันหนึ่งในวันที่ฟ้าครึ้ม มีอัศวินผู้หนึ่งควบม้าผ่านมา อัศวินผู้นี้จะใส่ชุดสีส้มทั้งชุด มองดูแล้วน่าเกรงขามนัก คนทั่วไปจึงเรียกเขาว่า อัศวินสีส้ม หรือ อัศวินไร้พ่าย เพราะสถิติการรบก็ไม่เคยแพ้ใคร เมื่อเขาควบม้ามาเจอชาวบ้าน ชาวบ้านก็เล่าให้เขาฟังว่า ที่แห่งนี้แต่ก่อนเป็นที่สงบสุข แต่เดี๋ยวนี้ มีกระทิงตัวหนึ่งไม่มีใครเอาชนะมันได้ ในช่วงหลังๆมานี้ ทำให้มันโอหัง แกล้งชาวบ้าน และสัตว์อื่นๆ ไปทั่ว พออัศวินสีส้มได้ยินดังนั้น จึงอาสาออกไปปราบ สู้รบกับกระทิงดุทันที
ฉากรบกันก็ได้เริ่มขึ้น เมื่ออัศวินสีส้ม ได้ร้องถามกระทิงดุว่า “เจ้าคือกระทิงดุผู้โอหังใช่หรือไม่” พอกระทิงดุได้ยินดังนั้นก็ตระโกนขึ้นสุดเสียงว่า “บังอาจเจ้าถือดีอย่างไร ถึงได้วาจาสามหาวกับกระทิงผู้เกรียงไกรอย่างข้าเช่นนี้” พอพูดจบกระทิงดุก็ได้พุ่งเข้าใส่อัศวินสีส้ม ทันที ทั้งสอง ต่างผ่ายต่างรุกและรับ กันไปมา แย่แล้วเมื่ออัศวินสีส้ม เสียหลัก กระทิงดุก็พุ่งทะยาน ใช้เขาขวิด ทันที 1 แผล อัศวินสีส้มรู้สึกเจ็บมาก แต่ด้วยความเป็นอัศวิน และมีเลือดนักรบอยู่เต็มเปลี่ยม อัศวินสีส้มก็ลุกขึ้นมาใหม่ เพื่อ สู้ต่อ และในขณะที่ กระทิงดุบุกหนัก ก็โดนอัศวินสีส้มโต้กลับรวดเร็ว ได้ผล อัศวินพุ่งหอกไปถูกขาของ กระทิงดุ ทำให้ กระทิงดุเกิดแผลเหมือนกัน 1 แผล เมื่อต่างฝ่ายต่างเจ็บ ต่างฝ่ายต่างกระหายที่จะเป็นผู้ชนะ แต่ทั้งสองก็ทำอะไรกันไม่ได้ เพราะเป็นการต่อสู้ที่สูสีมาก จนทั้งสองเริ่มหมดแรง แต่บางทีโลกนี้อาจมี ปาฏิหาริย์ก็เป็นได้ เพราะกระทิงดุได้ขวิดถูกหมวกอัศวินสีส้มหลุด ทำให้หัวของอัศวินสีส้ม สะท้อนแสงเข้าตาของกระทิงดุ ซึ่งเป็นผลทำให้กระทิงดุตาบอดทันที (เวอร์ไปเปล่าเนี่ย หุหุ ก็หัวรอบเบ็น มันล้านอะ 555+ โหม่งเข้าซะเลย) เป็นผลทำให้อัศวินสีส้มเป็นผู้ชนะในครั้งนี้ หลังจากนั้นเป็นต้นมาก็ไม่มีใครได้เห็นกระทิงดุตัวนี้ อีกเลย ส่วนอัศวินสีส้ม ก็ถูกยอมรับ จากคนทั้งโลกในเวลาเดียวกัน
นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ฮอลแลนด์ย่อมชนะสเปน อิอิ (จินตนาการไปเองทั้งนั้น)
คำเตือน แฟนสเปนไม่ควรอ่านวันละสองรอบ
แฟนฮอลแลนด์อ่านแล้วจะนอนฝันดี
(ผู้หญิงผีๆ ที่นี่ดอทคอม)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์