รานิเอรี่ยันเรียกมิคโคลี่กลับม้าลาย

"ทิงเกอร์แมน" เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือใหม่


แกะกล่องของ ม้าลาย ยูเวนตุส ยืนยัน ฟาบริซิโอ มิคโคลี่ กองหน้าร่างตันจะได้กลับมาล่าตาข่ายให้ทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังจากถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เบนฟิก้าในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์คนเก่งของ ยูเวนตุส

ทีมน้องใหม่หน้าเก่าแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่า ฟาบริซิโอ มิคโคลี่ จะถูกเรียกตัวกลับมาล่าตาข่ายให้ เจ้าม้าลาย อีกครั้ง หลังจากใช้เวลาเล่นแบบยืมตัวกับ เบนฟิก้า มาตลอด 2 ฤดูกาล มั่นใจหัวหอกร่างเล็กจะมีประโยชน์กับทีมมากทีเดียว

อดีตดาวยิงเปรูจา ซึ่งไม่เคยคาดคิดว่า


ตัวเองจะได้กลับมาสวมชุด เบียงโคเนรี่ อีกครั้ง หลังมีปัญหาขัดแย่งกับทางบอร์ดบริหาร แต่หลังจากที่ได้ รานิเอรี่ เข้ามากุมบังเหียนสถานการณ์ต่างๆ ก็เริ่มเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น โดยอดีตนายใหญ่เชลซี และ ปาร์ม่า ยอมรับว่า มิคโคลี่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่อยู่ในแผนการทำทีมของเขา

เขาเป็นกองหน้าที่เราชื่นชอบมาก

และผมนับเขาอยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้า เขาใช้เวลาสองฤดูกาลในการเล่นให้กับ เบนฟิก้า ซึ่งในช่วงเวลานั้น ยูเวนตุส ไม่ต้องการใช้งานเขา เราเพิ่งเซ็นสัญญาคว้า วินเชนโซ่ ยาควินต้า และผมสามารถนับ มิโคลี่ อยู่ในแผนการทำทีม เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม

หัวหอกวัย 28 ปี ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ "เหยี่ยวลิสบอน"


ตั้งแต่ปี 2005 และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับต้นสังกัดชั่วคราวในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เคยมีข่าวว่ามีปัญหาไม่ร่องรอยกับทางฝ่ายบริหาร แต่ทาง ฟรานเชสโก้ คาลิอันโดร เอเยนต์ส่วนตัว มิคโคลี่ ยืนยันว่าทั้งสองฝ่ายไม่มีปัญหาอะไรกัน

ช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ ยูเว่

ฟาบริซิโอ ไม่เคยมีปัญหากับทางผู้อำนวยการ ปัญหาเดียวที่เกิดขึ้นคือเรื่องการโต้เถียงกันระหว่าง ยูเวนตุส กับ ฟิออเรนติน่า ในเรื่องอนาคตของเขา ผมจะยุติเรื่องนี้ พอกันทีสำหรับเรื่องนี้ ไม่เคยมีปัญหาระหว่าง มิคโคลี่ และผู้อำนวยการของ เบียงโคเนรี่ ทั้งนั้น


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์