ผีรุกคาด!ดอดทาบเตเบซถล่มประตู

งบซื้อนักเตะใหม่ของ"ปิศาจแดง"


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังมีก๊อกสองหลังสื่อผู้ดีระบุว่าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมเบิกคลังงวดสุดท้ายในซัมเมอร์นี้เพื่อซิวคาร์ลอส เตเบซกองหน้าตัวเก่งของเวสต์แฮมมาร่วมทีม

หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ

ฉบับวันอาทิตย์เล่นข่าวตรงกันว่าเฟอร์กี้ได้ติดต่อเดวิด กิลล์ประธานบริหารเพื่อตามเรื่องเตเบซซึ่งทำท่าจะโบกมือลาถิ่นอัพทั่น พาร์คในซัมเมอร์นี้เกือบแน่นอนแล้ว

เดลี่ เมลระบุว่า


ผู้หลักผู้ใหญ่ของ ปิศาจแดงได้หารือกับทีมงานดาวยิงมะขามข้อเดียวไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อนและอยากยืมตัวมาเล่นหนึ่งฤดูกาลในระหว่างที่คดีวุ่นวายเรื่องซื้อตัวผิดกฏยังหาข้อยุติไม่ได้

อย่างไรก็ตาม

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิร์ลดนสพ.ในเครือเดอะซันที่ชอบแฉเรื่องชาวบ้านเป็นชีวิตจิตใจเผยว่าเกีย ชูรับเชียนซึ่งอยู่เบื้องหลังการนำเตเบซมาสร้างชื่อในเกาะอังกฤษได้ดอดเข้าคุยกับฝั่งอินเตอร์ มิลานไปบ้างแล้ว

คาดว่า"งูใหญ่"


พร้อมจ่ายค่าตัวเพื่อซิวเตเบซเป็นเงินถึง 34 ล้านปอนด์ซึ่งคนละเรื่องกับเงิน 12 ล้านปอนด์ที่ยูไนเต็ดจะจ่ายให้เวสต์แฮมเลยทีเดียว เรอัล มาดริดก็ยังเป็นอีกทีมที่ตามเกาะติดสถานการณ์อยู่และตั้งใจจะคุยกับตัวแทนของอดีตดาวยิงโครินเธียนส์ในสัปดาห์นี้ในขณะที่ลิเวอร์พูลจอมป้อและเชลซีทำได้แค่เพียงตามดูอยู่ห่างๆเท่านั้น

แต่เฟอร์กูสัน

ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างพักผ่อนทางใต้ของฝรั่งเศสกำลังขอความมั่นใจจากบอร์ดบริหารว่า ปิศาจแดงได้เข้าร่วมตามล่าเตเบซกับทีมอื่นๆด้วย

ในขณะเดียวกัน

แผนสำรองของป๋าคือ คลาส แยน ฮุนเตลาร์แต่ก็ส่อแววเสียให้ยูเวนตุสที่พร้อมทุ่ม 10 ล้านปอนด์เพื่อสร้างทีมใหม่ในกัลโช่ เซรี่ย์อาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ตกชั้นเมื่อซีซั่นก่อน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์