ตอร์เรสยกเกมชนเบียร์เป็นนัดชิงเวิลด์คัพ

 

Torres:
 

ตอร์เรสยกเกมชนเบียร์เป็นนัดชิงเวิลด์คัพ

             เฟร์นันโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน ยกเกมดวล เยอรมัน ในรอบตัดเชือกศึกเวิลด์ คัพ หนนี้ เปรียบดั่งเกมชิงชนะเลิศของทัวร์นาเมนต์ พร้อมประกาศตั้งเป้าพาทีมเก็บชัยเพื่อเป็นการย้อนรอยความสำเร็จในศึก ยูโร 2008 ให้ได้อีกครั้ง


             ดาวยิง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นฮีโร่ซัดประตูชัยให้ สเปน เฉือนชนะ เยอรมัน 1-0 พร้อมคว้าแชมป์รายการหลักได้เป็นหนแรกในรอบ 48 เมื่อครั้งศึก ยูโร 2008 แต่ยังยิงไม่ได้สักประตูในรายการนี้ กล่าวว่า ผมภาคภูมิใจมาก


             มันเป็นการลงเตะรอบรองชนะเลิศครั้งแรกใน เวิลด์ คัพ ของ สเปน ดังนั้นมันจึงเป็นโอกาสที่ทีมชุดนี้จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่อีกครั้ง เราทุกคนจึงแฮปปี้และกำลังตั้งหน้าตั้งตารอ ซึ่งผมหวังเหลือเกินว่าเราจะรีดฟอร์มสุดยอดออกมาได้ เพราะผมคิดว่าเรายังเล่นได้ดีกว่านี้
 
             เรามีเกมสุดหินกับ เยอรมัน มันเปรียบได้ดั่งเกมนัดชิงดำ เรารู้จักพวกเขาดี เราเป็นทีมที่เน้นเกมรุก ขณะที่พวกเขาเป็นทีมที่เล่นได้น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในฟุตบอลโลกหนนี้ เยอรมัน ยิงได้ 4 ประตู ทั้งในรอบ 16 ทีมและรอบ 8 ทีม


             จากตัวเลขที่เกิดขึ้นแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีแนวรุกสุดอันตราย แต่กระนั้นเรายังคงมีโอกาส เพราะพวกเขาอยากชนะก็ต้องบุกและถึงตอนนั้นเราจะมีพื้นที่ในการเล่นมากขึ้น ตอร์เรส กล่าว
 
              ขณะเดียวกันถึงแม้จะต้องตกอยู่ท่ามกลางแรงกดดัน เนื่องจากยังทำประตูไม่ได้ แต่ ตอร์เรส ก็ยังยืนยันว่าจะเล่นเพื่อทีม เพราะมันไม่สำคัญเลยว่าใครจะยิงตราบใดที่ สเปน ชนะคู่แข่ง


              เป้าหมายหลักคือพาสเปนผ่านเยอรมันให้ได้ มันไม่สำคัญว่าใครจะยิง แต่ก็หวังว่าเราจะทำมันสำเร็จและหากผมมีโอกาสยิงประตูชัยอีก มันคงจะเป็นเรื่องดีที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ตอร์เรส ร่ายยาวทิ้งท้าย


ขอบคุณแหล่งข้อมูลจากlomtoe.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์