ชลฯเจ๊าพลังเอ็มฝืด แบงค็อก-ราชนาวีเฮ-เทโรฯไม่ฟื้น

ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี สถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นหลังเปิดบ้านเสมอกับ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี 0-0 ในการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่สนามวพ.ชลบุรี

"ฉลามชล" รองจ่าฝูงที่นัดที่แล้วแพ้บุรีรัมย์ พีอีเอ เละเทะ 3-1 ประตู นัดนี้ได้รับการคาดหมายว่าจะถล่ม โอสถฯทีมอันดับ 9 ล้างอายจากนัดที่แล้ว แต่ปรากฏว่า ชลบุรีทำได้เพียงแค่เสมอกับโอสถฯ 0-0 ประตู ส่งผลให้มีแต้มตามหลังเมืองทองฯยูไนเต็ด จ่าฝูง อยู่ 6 แต้ม และลงเตะน้อยกว่า 1 นัด รั้งอันดับ 2 ต่อไป

หลังจบเกม "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ ชลบุรี เผยเพียงสั้นๆ ว่า ผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของนักเตะในเกมนี้ หลังจากนี้คงจะต้องกลับไปปรับทีมกันใหม่

ด้าน "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือ "พลังเอ็ม" กล่าวว่า

พอใจกับเกมวันนี้มาก ถือว่าทำได้ตามเป้าหมาย อย่างไรก็ตาม ต้องขอชมเชยนักเตะที่เล่นได้ตามแผน ขณะที่สนามกีฬากลางจ.สมุทรสงคราม สมุทรสงคราม เอฟซี แพ้ แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-2 ประตู โดยเกมนี้เล่นกันดุเดือดได้ใบแดงปลิวว้อน และประท้วงกันวุ่นเพราะไม่พอใจการตัดสินของกรรมการ ในจังหวะที่ รัตตพล ปิยวุฒิสกุล กองหลังทีมเยือนกำลังจะเปลี่ยนตัวออกพยายามถ่วงเวลาผู้ตัด สินวิ่งมาแจกใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้ผู้เล่นทีมเยือนไม่พอใจพยายามมาประท้วง จนผู้ตัดสินต้องกลับคำตัดสินยกเลิกใบแดงที่ให้ไป ทว่าปัญหายังคงไม่จบเมื่อ ประหยัด บุญญา และ เกรียงไกร ชาสังข์ ผู้เล่นของทั้งสองฝ่ายมีเรื่องกันจนผู้ตัดสินต้องแจกใบแดงไล้ออกนอกสนาม

หลังจบเกมแฟนบอลยังคงไม่พอใจคำตัดสินรวมตัวกันประท้วงหน้าสนาม

เดือดร้อนถึง นายสมชาย ตันประเสริฐ ประธานสโมสรสมุทร สงคราม เอฟซี ต้องออกมาขอร้องให้แยกย้ายกันกลับบ้านไปในที่สุด ส่วนผลคู่อื่นๆ ที่ลงเตะในวันเดียวกัน ราชนาวี ระยอง ชนะ ทหารบก 2-1, บีอีซี เทโรศาสน เสมอ ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร 2-2

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์