รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ไม่ขายแข้งคนไหนทั้งนั้น

รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ไม่ขายแข้งคนไหนทั้งนั้น

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศก้อง ห้ามทีมไหนคิดชายตามองสตาร์ของพวกเขา ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีกับ เยอรมัน ในศึกเวิลด์ คัพ 2010 เด็ดขาด เพราะพวกเขาไม่เคยคิดขายผู้เล่นคนไหนออกไปทั้งนั้น

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเตือนบรรดาสโมสรต่างๆ ห้ามคิดดึงตัวแข้งสตาร์ของ เสือใต้ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรง ในศึกฟุตบอลโลก 2010 เนื่องจากพวกเขาไม่ต้องการขายนักเตะคนไหนออกไปทั้งนั้น
บรรดาผู้เล่นจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ไม่ว่าจะเป็น บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, ฟิลิปป์ ลาห์ม และ โธมัส มุลเลอร์ ต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เยอรมัน ที่แอฟริกาใต้ ส่งผลให้มีความเป็นไปได้ว่า นักเตะเหล่านี้มีสิทธิ์ที่จะโดนยักษ์ใหญ่ในลีกยุโรป จ้องดึงตัวไปเสริมทัพ
อย่างไรก็ตาม รุมเมนิกเก้ ยืนยันว่า บาเยิร์น ไม่มีทางขายผู้เล่นคนไหนทั้งนั้น มีหลายสโมสรที่จ้องจะเปิดการเจรจาในเรื่องการย้ายทีมของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, ฟิลิปป์ ลาห์ม หรือ โธมัส มุลเลอร์ ขอให้ลืมไปได้เลย เช่นเดียวกับในกรณีของ มิโรสลาฟ โคลเซ่ และ มาริโอ โกเมซ ผมบอกกับทุกคนหลังจบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ว่าเราไม่ต้องการขายใคร ไม่ใช่แค่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ไม่มีทางแน่นอน
มิโร่ (มิโรสลาฟ โคลเซ่) กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากที่พบกับฤดูกาลที่ยากลำบาก นักเตะสำคัญของทีมชาติเยอรมัน อย่าง ชไวน์สไตเกอร์ และ ลาห์ม มาจาก บาเยิร์น มิวนิค และแม้แต่ โธมัส มุลเลอร์ ก็ทำผลงานได้ร้อนแรง ถ้าคุณนับ โทนี่ โครส อยู่ในทีม ซึ่งกลับมาเล่นให้สโมสรของเรา หลังจากย้ายไปเล่นแบบยืมตัว เรามีผู้เล่น 8 คนเล่นให้ เยอรมัน ในฟุตบอลโลก กรณีนี้ไม่เคยเกิดขึ้นเลยนับตั้งแต่ปี 1974 เราดีใจ และตั้งตารอคอยสำหรับอนาคต อดีตดาวเตะทัพ อินทรีเหล็ก


http://www.siamsport...100703_066.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์