ไอน์เซ่ยกมือหนุนเสือเตี้ยคุมฟ้า-ขาวต่อไป



 


กา เบรียล ไอน์เซ่ ฟูลแบ็กตัวเก่งทีม ฟ้า-ขาว ไม่เห็นด้วยกับการตะเพิดกุนซือ ดีเอโก้ มาราโดน่า พ้นเก้าอี้ในเวลานี้ บอก เสือเตี้ย ทำหน้าที่ได้ดีมาตลอด ก่อนที่จะพาทีมพ่ายยับต่อแข้ง อินทรีเหล็ก ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเวิลด์ คัพ 2010 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา



กาเบรียล ไอน์เซ่ แบ็กซ้ายจอมขยันทีมชาติอาร์เจนตินา ออกโรงเตือนให้ทุกคนตัดสินใจให้ดี ก่อนที่จะปลด ดีเอโก้ มาราโดน่า โค้ชทีม ฟ้า-ขาว ออกจากตำแหน่ง แม้จะเพิ่งพาทีมกระเด็นตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ด้วยการพ่ายต่อ เยอรมัน เละเทะ 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา
 

อดีตดาวเตะ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ มันเป็นความผิดพลาดที่เลวร้าย แต่ก็เชื่อว่า ก่อนหน้านี้ เสือเตี้ย ก็ได้ทำหลายสิ่งหลายอย่างที่ดีให้กับทีม ตอนนี้ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ต้องมาตัดสินใจ แน่นอนว่า มันจะดีกว่านี้แน่ หากจะรอไปจนสถานการณ์มันเย็นลงกว่านี้ มาราโดน่า ทำผลงานได้ดีมากๆ และมันก็จะดีมากด้วย หากให้เขาทำงานนี้ต่อไป 
 


ขณะเดียวกัน ไอน์เซ่ ปฏิเสธที่จะวิจารณ์การตัดสินเลือกนักเตะของ มาราโดน่า ที่ไม่ยอมส่ง ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน ลงสนาม ทั้งที่ทำผลงานได้ดีกับ งูใหญ่ จนพาทีมคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ ผมจะปกป้องการเลือกทีมของโค้ช และปกป้องกลุ่มนักเตะเหล่านี้ เราสามารถคิดหลายๆ สิ่งในด้านบวก จากฟอร์มการเล่นของเราที่แอฟริกาใต้ แต่ผลการแข่งขันเป็นสิ่งสำคัญมาก เราไม่สามารถทำฝันให้เป็นจริงได้ แต่คุณย่อมต้องพบหนทางที่จะกลับมาได้เสมอ สิ่งที่สำคัญก็คือ เราเล่นในสไตล์ที่เหมาะสม

เครดิตสยามสปอต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์