อิเนียสต้าตื่นเต้นกระทิงรีแมตช์ชิงยูโรกับเยอรมัน

 

Iniesta


 อิเนียสต้าตื่นเต้นกระทิงรีแมตช์ชิงยูโรกับเยอรมัน


            อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางจอมเทคนิคทีมชาติสเปน ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้รีแมตช์กับ เยอรมัน อีกครั้งในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบรองชนะเลิศ ซึ่งนับเป็นการย้อนรอยเกม ยูโร 2008 นัดชิงชนะเลิศ ที่ ขุนพลแดนกระทิงดุ เฉือนหวิว 1-0 โดยดาวเตะ บาร์เซโลนา เชื่อว่าเกมรอบตัดเชือกที่ ดูร์แบน จะกลายเป็นอีกแมตช์คลาสสิคของศึก เวิลด์ คัพ หนนี้


            อิเนียสต้า กล่าวว่า เราจะเล่นกับ เยอรมัน อีกครั้ง แต่ผมไม่คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีจะมีผลกับเกมนี้ เพราะ เยอรมัน ทำผลงานโดดเด่นในศึก เวิลด์ คัพ มาโดยตลอดและนอกเหนือจากผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมแล้วพวกเขายังมีรูปเกมที่ดีมากอีกด้วย
 
            บรรยากาศของเกมใหญ่ถือเป็นตัวกระตุ้นชั้นดีสำหรับสองทีม มันจะเป็นเกมที่ดวลกันระหว่างสองทีมที่เน้นการครองบอลและผมคิดว่ามันจะแมตช์ที่ยิ่งใหญ่อีกนัด อิเนียสต้า กล่าว


            พร้อมกันนั้นเจ้าของตำแหน่ง แมน อ๊อฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ กล่าวถึงภาพรวมจากการดวลกับ ปารากวัย ด้วยว่า เราต้องพบกับปัญหามากมายในเกมนี้ ทั้ง ๆ ที่เราอยู่ก่อนแล้วว่าจะเป็นงานสุดหิน เพราะ ปารากวัย เล่นดีมาตลอดทัวร์นาเมนต์


            พวกเขาสร้างความลำบากใจให้กับทุกทีมและเกมแบบนี้ถูกตัดสินด้วยจังหวะที่เหลื่อมล้ำเพียงนิดเดียว ถึงตอนนี้เราจะต้องพอใจและภูมิใจกับสิ่งดี ๆ ที่เกิดขึ้น เพราะการผ่านเข้ามาเป็นหนึ่งในสี่ทีมที่ดีที่สุดของโลกนับเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมเหลือเกิน


            นอกจากนั้นการได้รับโหวตเป็น แมน อ๊อฟ เดอะ แมตช์ ทำให้ผมมีความสุขมาก แต่หากปราศจากเพื่อนร่วมทีมแล้วผมตัวคนเดียวก็คงไม่อาจทำอะไรได้ หาก บียา อยู่ตรงนี้เขาก็คงจะบอกเช่นกันว่าถ้าไม่มีเพื่อนร่วมทีมเขาก็คงยิงประตูไม่ได้เช่นกัน เรื่องที่ดีคือการได้ลงสนามครบ 90 นาทีและผลงานของทีมออกมาดีด้วย อิเนียสต้า กล่าว

http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=389


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์