ฟาเบียโน แหล! บอกพร้อมอยู่ต่อเซบีญา

หลุยส์ ฟาเบียโน ดาวยิงทีมชาติบราซิลกลับลำแล้ว ระบุพร้อมอยู่ค้าแข้งกับทีมเซบีญาในสเปนต่อไป 

ทั้งที่เพิ่งบอกอยากย้ายซบทีมใหญ่ไม่ถึงสัปดาห์..
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 4 ก.ค.ว่า หลุยส์ ฟาเบียโน เคลเมนเต ดาวยิงทีมชาติบราซิลออกมายืนยันว่าพร้อมอยู่ค้าแข้งกับทีมเซบีญา ต้นสังกัดปัจจุบันในศึกลา ลีกา สเปนต่อไปทั้งที่เพิ่งออกมาประกาศว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในอังกฤษ หรือ เอซี มิลานในอิตาลีได้ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์


รายงานข่าวระบุว่า หัวหอก วัย 29 ปีรายนี้เกรงว่าการกระเด็นตกรอบก่อนเวลาอันควรของบราซิลในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้อาจส่งผลให้บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั้งหลายเลิกให้ความสนใจในตัวเขา และความพ่ายแพ้ของทีมชาติบราซิลต่อเนเธอร์แลนด์ 2-1 ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อวันศุกร์ (2) ถือเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ฟาเบียโนเริ่มเปลี่ยนท่าทีและพร้อมอยู่ค้าแข้งในถิ่น "รามอน  ซานเชส  ปิซฆวน" ของเซบีญาต่อไป


รายงานข่าวระบุว่าฟาเบียโนซึ่งอยู่กับทีมเซบีญามาตั้งแต่เมื่อปี 2005 มีแผนจะหารือกับโฮเซ มาเรีย เดล นิโด ประธานสโมสรของเซบีญาในเร็วๆนี้เพื่อยืนยันว่าเขาต้องการอยู่ช่วยทีมทำศึกลา ลีกา สเปนต่อไป


"ผมไม่เคยพูดว่าต้องการจะย้ายทีมแม้แต่น้อย มีแต่พวกสื่อเท่านั้นที่ตีความคำพูดของผมไปแบบผิดๆ ผมไม่เคยคิดถึงทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหรือเอซีมิลานเลย เพราะในหัวใจของผมมีแต่ทีมเซบีญาเพียงทีมเดียวเท่านั้น" ฟาเบียโนกลับลำแบบหน้าตาเฉย


ทั้งนี้ ฟาเบียโนถือเป็นดาวยิงหมายเลขหนึ่งของทีมชาติบราซิลในขณะนี้โดยมีสถิติยิงประตูให้กับทีม "แซมบ้า" ไปแล้ว 28 ประตูจากการติดทีมชาติ 43 นัด.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์