เผยคาเปลโลเล็งเขี่ยแข้งดังเล่นแบบหมดไฟ

สำนักข่าวต่างประเทศเผยว่า ฟาบิโอ คาเปลโลผู้จัดการทีมอังกฤษ

เตรียมตัดชื่อผู้เล่นบางคนออกจากทีม เนื่องจากผลงานทีมอังกฤษทำผลงานหายนะตกรอบฟุตบอลโลก 16 ทีมสุดท้ายชนะเพียงแค่ 1 นัดเท่านั้น
แหล่งข่าวใก้ลชิดของคาเปลโลออกมาเผยว่า กุนซือชาวอิตาลีหงุดหงิดใจที่เห็นผู้เล่นหลากคนไม่สามารถเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ แถมเล่นแบบขาดความมุ่งมั่นด้วย


หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) ตัดสินใจอย่างไม่เป็นทางการจะให้คาเปลโลคุมทีมชาติอังกฤษต่อไป คาเปลโลจึงเตรียมแผนทำทีมสำหรับลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ด้วยการดันผู้เล่นหนุ่มๆขึ้นมาแทนที่นักเตะอายุเยอะเกินเหตุ


แหล่งข่าวกล่าวเผยต่อว่า คาเปลโลมองว่านักเตะที่ทำผลงานได้ดีในรอบคัดเลือกบางคนไม่สามารถทำผลงานช่วงเล่นเล่นในแอฟริกาใต้ได้ดีเท่าเก่า และเตรียมจะผ่าตัดเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่เพื่อไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก


ด้านคาเปลโลเจำเป็นต้องส่งรายชื่อของทีมให้ทางเอฟเอภายใน 5 สัปดาห์

เพื่อให้ทันเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับฮังการี และเจ้าตัวเองแย้มว่าหมดยุคของทีมแบบเดิมๆแล้ว ผู้เล่นตัวหลักบางคนอาจถูกตัดชื่อออกไปรวมถึง จอห์น เทอร์รี่ จากสโมสรเชลซี เดวิด เจมส์ เอมิล เฮสกีย์ และ เลดลี่ย์ คิง


ส่วนผู้เล่นพลังหนุ่มที่คาดว่าคาเปลโลจะดันขึ้นมาอาทิ อดัม จอห์นสัน อีกดาวรุ่งจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูจากทีมเดียวกัน รวมถึง 2 แข้งดาวจรัสจากอาร์เซนอลอย่าง แจ็ค วิลเชียร์ และ คีแรน กิบส์ เพื่อสร้างความสดให้กับทีม


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์