ลาห์มชี้แท็คติกเยี่ยมทำเยอรมันอัดฟ้าขาวเละ


ลาห์มชี้แท็คติกเยี่ยมทำเยอรมันอัดฟ้าขาวเละ






ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็คสารพัดประโยชน์กัปตันทีมของทีม อินทรีเหล็ก เยอรมัน แชมป์โลก 3 สมัย และ 1 ในตัวเต็งแชมป์สำหรับ เวิลด์ คัพ หนนี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชน ภายหลังจบเกมที่ทีมขอเขาทำผลงานได้อย่างยอดยเยี่ยมม เอาชนะ อาร์เจนติน่า 4-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2010 เมื่อคืนวานที่ผ่านมาว่า เป็นเพราะแท็คติก และการเตรียมตัวที่เยี่ยมยอดนั่นเอง ที่ทำให้ทีมของเขาเอาชนะคู่แข่งไปได้ในเกมนี้ พร้อมกล่าวเพิ่มเติมต่อไปด้วยว่า ตอนนี้ทุกทีมที่อยู่ในเส้นทางรอบรองชนะเลิศนั้น ต่างก็เป็นตัวเต็งเหมือน ๆ กันหมดแล้วเช่นเดียวกัน รายงานจาก กัลโช่ แมร์กาโต้ ดอทไอที สื่อเว็บไซท์ชื่อดังประจำแดนมักกะโรนี วันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


แบ็คขวาวัย 26 ปี ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสร บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า พวกเรารู้มาก่อนแล้วว่านี่จะเป็นเกมที่ยาก นั่นก็เพราะว่าพวกเรากำลังเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่งนั่นเอง กระนั้นวันนี้พวกเราก็ทำงานกันได้อย่างมหัศจรรย์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านของแท็คติก


พวกเราทุกคนต่างก็รู้ว่าอะไรคือสิ่งที่พวกเราควรจะทำ พวกเราเตรียมตัวกันมาเป็นอย่างมากสำหรับศึกนี้ และมันก็เพอร์เฟ็คสำหรับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ดังกล่าวด้วย อีกทั้งในแดนหน้าพวกเราก็มีคุณภาพมากเช่นเดียวกัน ส่วนตอนนี้พวกเราเป็นตัวเต็งหรือไม่น่ะหรอ ? ทุก ๆ ทีมที่ผ่านเข้ามาสู่รอบรองชนะเลิศก็ถูกพิจารณาให้เป็นตัวเต็งด้วยกันทั้งนั้นนั่นแหละ ตอนนี้พวกเราต้องมุ่งมั่นกับเกมรอบรองชนะเลิศกันแล้ว ฟิลิปป์ ลาห์ม กล่าวในที่สุด























http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=382


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์