เสือเตี้ย ขอเวลาตัดสินอนาคต



มาราโดนา ขอเวลาตัดสินใจ

เสือเตี้ย ดีเอโก มาราโดนา เปิดเผยอาจลาออกจากตำแหน่งโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา แต่ขอใช้เวลาระยะหนึ่งเพื่อตัดสินใจอนาคตของตนเอง หลังจาก ฟ้า-ขาว พ่ายต่อ อินทรีเหล็ก เยอรมนี 0-4 จนตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
       
       มิโรสลาฟ โคลเซ เหมาคนเดียวสองลูก บวกกับประตูของ โธมัส มุลเลอร์ และ อาร์เน ฟรีดริช ช่วยให้ เยอรมนี ถล่ม อาร์เจนตินา แบบเละเทะ 4-0 พร้อมกับส่งลูกทีมของ มาราโดนา กลับบ้านไปแบบชอกช้ำ
       
       ด้าน มาราโดนา ซึ่งรู้สึกผิดหวังอย่างมากเปิดเผยระหว่างการแถลงข่าวว่าในตอนแรกว่าตนอาจตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งในวันพรุ่งนี้ อย่างไรก็ตาม เสือเตี้ย กลับลำในเวลาต่อมาว่าอยากใช้เวลาคิดระยะหนึ่งก่อน
       
       เราจะดูว่าอะไรเกิดขึ้น ผมยังไม่คิดถึงการลาออก ผมต้องปรึกษากับครอบครัวของผมก่อน รวมถึงนักเตะ มันยังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมต้องตัดสินใจ กุนซือจอมสีสันวัย 49 ปีกล่าว ผมภูมิใจกับการนำนักเตะเหล่านี้และผมอยากขอบคุณพวกเขาเช่นเดียวกับทีมงานทุกคน
       
       นอกจากนี้ มาราโดนา กล่าวถึงแมตช์ที่เพิ่งจบลงว่า เราศึกษาการเล่นของเยอรมนีอย่างดีว่าใครเล่นอย่างไรและตรงไหนบ้าง แต่เมื่อพวกเขายิงประตูแรกได้ เกมมันก็ต่างออกไป เราทำให้พวกเขาเล่นกันง่าย พวกเขามีเวลาคิดและครองบอลดีกว่า พวกเขาทำประตูได้จากโอกาสที่พวกเขามี แต่ผมไม่คิดว่าผลการแข่งขันสอดคล้องกับการเล่นของเราบนสนาม
       
       ส่วน คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงตัวเก่งของ ฟ้า-ขาว เปิดเผยด้วยความรู้สึกเสียใจอย่างมากว่า มันเป็นความเจ็บปวดอย่างรุนแรง เรารู้ดีว่าเกมนี้จะมีความซับซ้อนและพวกเขาจะไม่ปล่อยให้เราทำเกมบุกง่ายๆจนเราไม่สามารถยิงประตูได้ คงไม่มีอะไรจะพูดถึงเกี่ยวกับชัยชนะของพวกเขา



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 4 กรกฎาคม 2553 01:14 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์