มาราโดน่าจวกเปาตัดสินห่วยแตกอุ้มสเปน


มาราโดน่าจวกเปาตัดสินห่วยแตกอุ้มสเปน








เสือเตี้ย ดีเอโก้ มาราโดน่า โค้ชทีมชาติอาร์เจนติน่า เลือดลมเดินผิดปกติ ออกมาฟาดงวงฟาดงาใส่ผู้ตัดสิน ทำหน้าที่ได้น่าผิดหวัง ขณะที่สเปนโดนจวกไม่รู้อิโหน่อิเหน่ได้ผู้ตัดสินช่วย กระทั่งได้ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ


ทั้งนี้มาราโดน่ากล่าวว่า ประตูชัยของสเปนเหนือโปรตุเกสรอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นลูกล้ำหน้า และผู้ตัดสินเอคตอร์ บัลดาสซี่ ชาวอาร์เจนไตน์ ควรให้ฟาวล์กับทางโปรตุเกส นอกจากนั้น กุนซือทีมชาติอาร์เจนฯ ยังกล่าวว่าใบแดงของริคาร์โด้ คอสต้า กองหลังโปรตุเกสในเกมนี้ไม่เหมาะสม พร้อมกันนั้นยังเชื่อการตัดสินที่เป็นปัญหาทุกครั้งเป็นใจให้สเปนหมด


ผมเป็นเพื่อนที่ค่อนข้างจะสนิทกับบัลดาสซี่ เราคุยกันตลอด อย่างไรก็ตาม ผมรู้สึกว่าการตัดสินในฟุตบอลโลกแย่มาก


บัลดาสซี่ก็แย่ ไลน์แมนคืออันเดรีย โบเชลลี่ มาราโดน่ากล่าวถึงศิลปินตาบอดชาวอิตาเลียน ที่จะเปิดคอนเสิร์ตปิดเวิลด์ คัพ หนนี้


มาราโดน่ายังได้ตำหนิฮอร์เก้ ลาร์ริออนด้า กรรมการชาวอุรุกวัย ที่ไม่ให้ประตูสำคัญกับอังกฤษ เกมที่ทีมสิงโตคำรามโดนเยอรมันถล่ม 4-1


ผมไม่รู้ว่านั่นใช่การล้างแค้นหรือไม่ อย่างไรก็ตามประตูของอังกฤษช็อตนี้ชัดเจนมาก มาราโดน่ากล่าว พร้อมพาดพิงถึงเกมนัดชิงปี 1966 ระหว่างอังกฤษ-เยอรมันตะวันตก ที่เจฟฟ์ เฮิร์สต์ ซัดชนคานกระดอนลงพื้น ก่อนจะกลับเข้ามาในสนาม เหมือนกับลูกที่ที่ไลน์แมนให้อังกฤษได้ประตูเกมเจอกับเยอรมันปี 1966 ก็ชัดเจนเช่นกันว่าลูกกระดอนลงบนเส้น


อนึ่งในทัวร์นาเมนท์นี้ มาราโดน่า ได้ประโยชน์จากการตัดสินที่ผิดพลาดของผู้ตัดสินมาแล้ว นั่นคือจังหวะที่โรแบร์โต้ โรเซ็ตติ กรรมการชาวอิตาเลียน ให้ลูกโหม่งของคาร์ลอส เตเบซ นัดกับเม็กซิโก รอบที่แล้วเป็นประตูทั้งที่เตเบซ ล้ำหน้าชัดเจน อย่างไรก็ตามมาราโดน่าไม่ได้ให้ความเห็นเรื่องนี้แต่อย่างใด



















http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=374


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์