เชลซีแซงทางโค้งจ่อซิวอัลเวส

เป้าหมายอันยาวนานของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล



กำลังจะหลุดมือในเร็ววันนี้หลังเชลซีใส่เกียร์ห้าลุยแหลกหมายซิวดาเนี่ยล อัลเวสตัดหน้าโดยที่เอซี มิลานที่ได้ยื่นข้อเสนอไปแล้วถึงกับผงะเช่นกัน

แม้ว่าราฟาเอล เบนิเตซจะให้ความสนใจวิงแบ็ควัย 24 ปีมานานแล้ว

และเกือบจะได้ตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์แต่ด้วยงบประมาณที่มีจำกัดทำให้ต้องล่อแห้วไปเต็มๆ

อย่างไรก็ตามปัจจุบันค่าตัวของอัลเวสถีบตัวสูงขึ้น

ตามดีมานด์ซัพพลายรวมไปถึงการติดธงทีมชาติบราซิลทำให้โอกาสได้ตัวของลิเวอร์พูลมีน้อยลงอย่างน่าใจหายโดยรายงานข่าวระบุว่าเชลซีส่งแฟร็งค์ อาร์เนเซ่นไปคุยกับเอเยนต์ของแข้งแซมบ้าในลอนดอนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและคาดว่าเชลซีอาจจะเสนอเปาโล แฟร์เรียร่าและคาลิด บูลาห์รูซไปให้อีกด้วย

แม้ว่าเดอะซันจะตีข่าวว่าเชลซียื่นข้อเสนอไป 12 ล้านปอนด์

แต่กระนั้น AS ระบุว่าน่าจะสูงถึง 16.25 ล้านปอนด์เนื่องจากเอซี มิลานซึ่งพยายามอย่างหนักเพื่อดึงอัลเวสมาเล่นในซานซิโร่ก็ทาบไปแล้วที่ 13.5 ล้านปอนด์เช่นกัน



ส่วนในรายของเรอัล มาดริดซึ่งมีข่าวไปก่อนเมื่อวันจันทร์ก็ยังขยายผลต่อโดยจะให้เงินสดบวกชูลิโอ บัปติสต้าอดีตแข้งเซบีญ่าไปให้อีกด้วย

สื่อหลายสำนักเชื่อว่าราชันชุดขาวได้เปรียบ

ตรงที่อัลเวสไม่ต้องปรับตัวกับสภาพแวดล้อมและภาษาให้เสียเวลาแต่ถ้าหากไปมองถึงเรื่องเงินค่าเหนื่อยก็อาจเสียท่าเชลซีที่เพดานสูงกว่า

ในส่วนของหงส์แดงคาดกันว่ายังสงวนท่าที

และไม่ได้ขยับเคลื่อนไหวอะไรเลยซึ่งหากเป็นเช่นนี้ต่อไปมีแววว่าราฟาเอล เบนิเตซอาจถอดใจเนื่องจาไม่อยากให้งบที่ต้องการเอาไปซื้อซามูเอล เอโตมาเสียไปกับอัลเวสเยอะขนาดนี้

สำหรับอัลเวสซึ่งมีสัญญาอยู่ถึงปี 2011

และติดทีมชาติบราซิลไป 5 เกมฮ็อตฮิตมาจากซีซั่นก่อนหลังโชว์เทพในรอบชิงยูฟ่า คัพแถมยังได้สัญชาติสเปนที่ทำให้ไม่จำเป็นที่ทีมในสหภาพยุโรปต้องของเวิร์ค เพอร์มิท

ไม่ว่าอัลเวสจะย้ายไปเล่นให้ทีมไหนเซบีญ่าก็จะฟันกำไรจนตัวอ้วนหลังซื้อมาจากบาเฮียเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2003 ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 300,000 ปอนด์เท่านั้นเอง


เซบีญ่า - ไก่เดือยทอง




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์