“อภิสิทธิ์” ยังมั่นใจ “ฟ้าขาว” แชมป์โลก



อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เทใจเชียร์ฟ้าขาว

“นายกฯมาร์ค” อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ยังแสดงความมั่นใจว่า “ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา ว่า จะผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ขณะที่มั่นใจค่ำคืนนี้ บราซิล น่าจะเอาชนะ ฮอลแลนด์ ไปได้ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย
       
       ขณะที่การแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ กำลังงวดเข้ามาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งเวลา 21.00 น.ของวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ จะเป็นเกมคู่สำคัญระหว่าง บราซิล พบกับ เนเธอร์แลนด์
       
       ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้พูดคุยกับ นายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ก่อนการรับโทรศัพท์ของประชาชนในโครงการ 6 วัน 63 ล้านคน ถึงการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง บราซิล กับ เนเธอร์แลนด์ ว่า “บราซิลมีฟอร์มการเล่นที่ดี คงที่ น่าประทับใจ และเท่าที่ดูไฮไลต์มา ก็เล่นได้ประทับใจ ส่วน เนเธอร์แลนด์ ซึ่งดูจากการแข่งขันรอบแรก ยังไม่ค่อยประทับใจเท่าใด ดังนั้น การแข่งขันวันนี้ บราซิล น่าจะมีภาษีดีกว่า”
       
       ขณะเดียวกัน “นายกฯจอมปรองดอง” ยังกล่าวฟันธงถึงทีมที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งนี้ด้วยว่า “สำหรับทีมที่ผมเชียร์มาตั้งแต่ต้น และยังไม่เปลี่ยนใจ ก็คือ อาร์เจนตินา และคาดว่า จะได้แชมป์โลกในปีนี้อย่างแน่นอน”
       
       จากนั้นในเวลา 16.00 น.ของวันเดียวกัน เอกอัครราชทูตอาร์เจนตินา และเอกอัคราชทูตเยอรมนี ประจำประเทศไทย เดินทางมามอบเสื้อทีมฟุตบอลของทั้ง 2 ชาติ ให้ นายอภิสิทธิ์ เชียร์ทีมชาติของตนเอง พร้อมกันนี้ ทูตทั้ง 2 ยังได้เชิญให้นายกรัฐมนตรีไทยเดินทางไปร่วมชม และเชียร์การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบก่อนรองชนะเลิศระหว่าง อาร์เจนตินา พบ เยอรมนี ที่จะจัดขึ้นที่โรงแรมโฟร์ซีซัน ในเวลา 21.00 น.ของวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคมนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม “นายกฯมาร์ค” กล่าวขอบคุณพร้อมกับปฏิเสธ ขอเชียร์อยู่ที่บ้านพักจะดีกว่า
       
       อย่างไรก็ตาม เอกอัครราชทูตแดน “ฟ้าขาว” กล่าวแซว นายอภิสิทธิ์ ว่า ตนได้พบกับเอกอัครราชทูตอังกฤษ และท่านบอกว่าหนักใจที่ นายอภิสิทธิ์ ไม่เชียร์ทีมชาติอังกฤษ ทั้งที่เป็นนักเรียนเก่าอังกฤษแท้ๆ แต่กลับมาเชียร์อาร์เจนตินา


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 2 กรกฎาคม 2553 18:56 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์