สื่อสวดยับสิงโตอ่อนหัดเบียร์ย่ำยี


สื่อสวดยับสิงโตอ่อนหัดเบียร์ย่ำยี






สิงโตคำรามเละ! หลังโดนเยอรมันขยี้ 4-1 ฟุตบอลโลกรอบ 2 ที่บลอมฟอนไทน์ สื่อแดนผู้ดีรุมโขกสับทีมตัวเองไม่ไว้หน้า บางส่วนเรียกร้องให้ขับฟาบิโอ คาเปลโล่ ผจก. พ้นจากตำแหน่ง


โดยหลังจากที่ไปได้ไกลแค่รอบสองฟุตบอลโลก จากการพ่ายแพ้ต่อเยอรมัน สื่อหนังสือพิมพ์ในอังกฤษทุกฉบับดาหน้าถล่มทีมสิงโตคำราม ทั้งนักเตะ และผู้จัดการทีม


คุณทำให้ประเทศผิดหวัง คือหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ที่อุทิศหน้าทั้งหมด 9 หน้าให้การแข่งขันนัดนี้


ขณะที่หน้าหลังสุดระบุ ฟาบิโอเวลาของคุณหมดแล้ว เป็นการเรียกร้องให้ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซืออิตาเลียนลาออก


กรณีประตูที่แฟรงค์ แลมพาร์ด ยิงข้ามเส้นเข้าไป แต่กรรมการไม่ให้ หนังสือพิมพ์ผู้ดีมองว่า ไม่ใช่ข้ออ้างความพ่ายแพ้ที่มีต่อเยอรมัน


ประตูของแลมพาร์ดที่ควรจะได้นั้น ไม่อาจปกปิดความอ่อนแอของอังกฤษ เดลี่ เทเลกราฟ กล่าว ขณะที่เดลี่ เมล์ มีความเห็น อังกฤษที่น่าขยะแขยงแย่ไร้ซึ่งข้อแก้ตัว


เช่นเดียวกับความเห็นของแม็ตต์ ลอว์ตัน ผู้สื่อข่าวของเดลี่ เมล์ ที่กล่าว่า แม้อังกฤษจะผิดหวังที่ตาม 1 ประตูเมื่อจบครึ่งแรก แต่ประตูของแลมพาร์ดที่ผู้ตัดสินไม่ให้ ก็ไม่อาจปิดบังความจริงที่ว่าอังกฤษเมื่อวานนี้เล่นกันย่ำแย่


อังกฤษเล่นกันสะเปะสะปะ อ่อนหัดไม่ว่าจะแง่ของแท็กติก และเทคนิค ทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะความสามารถเฉพาะตัวสูงต้องพบกับความเจ็บปวด เมื่อเกมเป็นรองคู่แข่งที่ฝึกมาดีกว่า


ทั้งนี้ก่อนจะเริ่มทัวร์นาเมนท์ อังกฤษ มาในฐานะตัวเต็งคว้าแชมป์โลก อย่างไรก็ตาม ผลงานที่ย่ำแย่สองนัดแรก จากการเสมอสหรัฐ และแอลจีเรีย ทำให้อังกฤษ ที่เกมสุดท้ายชนะสโลวะเกียหวุดหวิด 1-0 ต้องมาพบเยอรมันก่อนเวลาอันควร และก็ถูกคู่รักคู่แค้นตลอดการสอนบอล


ขณะที่บรรยากาศความพ่ายแพ้ แดนนี่ ฟุลบร็อก ของเดลี่ สตาร์บรรยาย ฟาบิโอ คาเปลโล่ ถูกหยามไม่ไว้หน้าโดยแฟนบอล ที่ช่วยกันตะโกนเรียกชื่อของสเวน โกรัน อีริกส์สัน ผจก. อังกฤษคนก่อน


เส้นทางของอังกฤษในฟุตบอลโลกสิ้นสุดอย่างน่าสยดสยอง ความพ่ายแพ้ครั้งนี้น่าอับอายที่สุดเท่าที่ประเทศนี้เคยเจอ เขากล่าว ฟาบิโอ คาเปลโล่ สมควรรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น


ด้านริชาร์ด วิลเลี่ยม จากการ์เดี้ยนกล่าวว่า ความพ่ายแพ้นัดนี้ถือเป็นการสิ้นสุดยุคทอง โกลเดน เจนเนอเรชั่น เมื่อกัปตันทีมสตีเว่น เจอร์ราร์ด และแฟรงค์ แลมพาร์ด อาจไม่ได้เล่นฟุตบอลโลกครั้งหน้า


ยุคทองที่เริ่มตั้งแต่ค่ำคืนเมื่อ 12 ปีก่อนที่ฝรั่งเศส ในวันที่ (ไมเคิล) โอเว่นกระชากหนีกองหลังอาร์เจนติน่า และวันที่ (เดวิด) เบ็คแฮมโดนใบแดง ปิดฉากแล้ว


เกมกับแอลจีเรีย ทีมชาติอังกฤษเละสุดๆ อย่างไรก็ตามเมื่อวันอาทิตย์พวกเขา 4 เท่า ฟอร์มของพวกเขาน่าอับอายจริงๆ




http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=325


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์