อัดฉีดอินทรี1ลป.ค่าเขี่ยสิงห์,สื่อเบียร์อัดผู้ดีทีมโฉด


อัดฉีดอินทรี1ลป.ค่าเขี่ยสิงห์,สื่อเบียร์อัดผู้ดีทีมโฉด





ผู้บริหารฟุตบอลเยอรมันใจป้ำอัดฉีดโบนัส 1 ล้านปอนด์ ให้นักเตะเป็นค่าเขี่ยอังกฤษพ้นทางฟุตบอลโลก ก่อนทั้งสองทีมจะเจอกันวันนี้ที่บลอมฟอนไทน์ ขณะที่สื่อมวลชนเยอรมันเปิดฉากถล่มนักเตะผู้ดีก่อนด้วยการให้ฉายาทีมทรชน สื่อผู้ดีอดรนทนไม่ไหวต้องออกมาโต้


รายงานกล่าวว่าผู้บริหารสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน อนุมัติโบนัส 1 ล้านปอนด์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา วันเดียวกับที่นักเตะอังกฤษถูกสื่อเยอรมันถล่ม


ตลอดสัปดาห์สื่อมวลชนเยอรมัน พยายามสร้างภาพนักเตะอังกฤษเป็นผู้ร้ายของฟุตบอลโลก อาทิสตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมที่ถูกตั้งชื่อเป็นนักเลงบาร์เหล้า เวย์น รูนีย์ ถูกเรียก ไฟรเออร์ หรือ นักซื้อบริการทางเพศ


อย่างไรก็ตามสื่ออังกฤษอย่าง มิร์เรอร์ ออกมาแก้ต่างให้โดยบอกว่า ขณะที่สื่อมวลชนเยอรมันกล่าวหาว่าอังกฤษเป็นผู้ร้ายนั้น  นักเตะอังกฤษแสดงความมีน้ำใจด้วยการมอบโบนัสจากการลงเล่นเกมวันนี้ให้การกุศล


พร้อมกันนั้นยังได้ตำหนิเยอรมัน กรณีที่โยอาคิม เลิฟ โค้ชทีมชาติยกเลิกการแถลงข่าว 1 วันก่อนเกม เพื่อหนีคำถามกองทัพสื่อ และความกดดันก่อนการแข่งขัน แต่ก็ได้ออกมาอ้างว่าทำไปเพื่อประท้วงฝ่ายจัดที่ไม่ให้ลงสนามซ้อมที่บลอมฟอนไทน์


1 ในหนังสือพิมพ์เยอรมันที่สวมบทโหดใส่อังกฤษก็คือ บิลด์ ที่เขียนบทความมีชื่อว่า ตอนนี้เด็กน่ารักเยอรมัน จะเจอจอมโฉดอังกฤษ


ขณะที่ในบทความมีเนื้อหา ทั้งสองทีมเล่นเกมเดียวกัน แต่ตัวคนแล้ว เหมือนอยู่คนละโลก


บทเรียนที่ดีที่สุดของอังกฤษรึ? ก็คือส่งพวกเขากลับบ้านให้เร็วที่สุดอย่าให้ช้ากว่าวันจันทร์


นักเตะเยอรมันอย่างโธมัส มุลเลอร์ ที่จะดวลกับแอชลีย์ โคล ถูกพรรณาว่าเป็นพ่อบ้านที่ซื่อสัตย์ ขณะที่โคลเป็นนักล่าสวาท เวย์น รูนีย์ ถูกประจานกรณีที่เขาซื้อบริการหมอนวดสมัยเป็นวัยรุ่นเมื่อ 6 ปีก่อน เจอร์เมน เดโฟ เป็นคนวิปริตเอาชุดชั้นในสตรีมาใส่ จอห์น เทอร์รี่ จอมแทงหลังเพื่อนเก่า กรณีคบแฟนเก่าของเวย์น บริดจ์


อีกด้านก็เชิดชูนักเตะเยอรมันด้วยกัน อาทิมิโรสลาฟ โคลเซ่ เป็นนักบุญผู้อารี เป็นนักฟุตบอลตัวอย่าง ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม เป็นนักรณรงค์ต่อสู้เพื่อผู้ป่วยเอดส์ และเพื่อเด็ก





http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=316


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์