อองรีเผยไก่เละนานแล้ว,ป้องนิโก้โดนไส่ไคล้


อองรีเผยไก่เละนานแล้ว,ป้องนิโก้โดนไส่ไคล้






เธียร์รี่ อองรี กองหน้าฝรั่งเศสเผยปัญหาในแคมป์ช่วงฟุตบอลโลก ที่ ตราไก่ ตกรอบอย่างน่าอับอาย และอื้อฉาว แฉนักเตะหลายคนเปลี่ยนไปไม่ยอมคุยด้วยเหมือนเคย และว่าทีมมีปัญหาเรื้อรังมนานก่อนจะเกิดกรณีนิโกล่าส์ อเนลก้า ทะเลาะโค้ชเรย์มงด์ โดเมเน็ก


ทั้งนี้ปัญหาในแคมป์ฝรั่งเศสช่วงฟุตบอลโลกเป็นประเด็นที่รัฐบาลต้องการสืบสาวราวเรื่อง เพื่อหาข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น หลังจากที่ทีมชาติกลับประเทศ ภายหลังจากผลงานที่น่าอับอายขายหน้า 3 นัดในรอบแรกเก็บได้ 1 คะแนนเท่านั้น


นอกจากนั้นยังมีประเด็นสไตรค์คว่ำบาตรการซ้อม เพื่อเป็นการประท้วงที่โค้ชเรย์มงด์ โดเมเน็ก ไล่นิโกล่าส์ อเนลก้ากลับบ้าน หลังจากที่ทั้งสองมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน


อองรีกลาวกับ กานัลปลุส ว่า ผมเป็นพี่เลี้ยงให้ทีมได้ แต่ก็ไม่ได้เป็น ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนหมาหัวเน่า รู้สึกโดดเดี่ยว ไม่สำคัญเลยว่าจะโดยใคร


พวกเขาไม่คุยกับผม อย่างที่เคยคุย ก่อนหน้านั้นพวกเขาคุยกับผมมากกว่านี้ อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณไม่เชื่อในกลุ่มแล้วอะไรมันก็ยาก อองรีกล่าว


อองรีเชื่อว่ากรณีปัญหาของอเนลก้า ไม่ใช่สาเหตุของการตกรอบของฝรั่งเศส แต่มองว่าปัญาใหญ่ของทีมก่อตัวมาได้พักใหญ่แล้ว แต่ยังยืนยันว่าทีมยังเป็นหนึ่งเดียว


ผมไม่ทราบว่าประเด็นของอเนลก้าใช่ชนวนหรือไม่ แต่ชัดเจนว่าฝรั่งเศสป่วย


อย่างไรก็ตามผมไม่คิดว่านั่นเป็นความผิดของกลุ่ม ผมยืนยันกับคุณว่าในกลุ่มเราไม่มีการทะเลาะเบาะแว้งกัน ผมไม่เห็นว่าจะมีใครสร้างความกดดันให้ใคร การตัดสินใจทั้งหลายเป็นของกลุ่ม


ขณะที่อองรีไม่ให้ราคาปัญหาความขัดแย้งระหว่างโดเมเน็ก-อเนลก้า ที่เกิดขึ้นหลังจากที่ทีมแพ้เม็กซิโก 0-2 เกมที่ 2 ว่าเป็นชนวนปัญหาของทีมเท่าใดนัก กองหน้าบาร์เซโลน่ายืนยัน อเนลก้า ไม่ได้เดือดดาลอย่างที่เป็นข่าวออกไป


นั่นไม่ใช่อย่างที่เขาบอกผมเลย อองรีกล่าว เขาจะพูดอะไรมันก็ขึ้นอยู่กับเขา อย่างไรก็ตาม ผมพูดได้เลยว่า นิโก้ไม่ได้ด่าแรงขนาดนั้น


สุดท้ายอองรีกล่าวถึงกรณีที่เอฟร่า และพรรคพวกพากันสไตรค์การซ้อมว่า เป็นการตัดสินใจแบบหุนหันพลันแล่น แต่ยืนยันว่าพวกเขาแทบไม่มีทางเลือกอื่น เราตัดสินใจกันก่อนขึ้นรถบัส ทุกคนเห็นด้วยเอกฉันท์ ไม่มีใครกดดันใคร


เราต้องทำเพื่อสนับสนุนนิโก้ เนื่องจากว่านั่นไม่ใช่คำพูดเขา


ด้านปาทริซ เอฟร่า กล่าวด้วยว่าการสอบสวนโดยรัฐบาลจะเปิดเผยให้สาธารณะชนทราบ ตอนนี้พวกเขากำลังรอการสอบจากทางนักการเมือง ขณะที่อองรี หลังจากเดินทางถึงฝรั่งเศสก็ได้คุยกับนิโกล่าส์ ซาร์โกซี่ ประธานาธิบดีถึงเรื่องที่เกิดขึ้น


กรณีที่เอฟร่า ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าจะเปิดแถลงข่าวเรื่องที่เกิดขึ้นให้สาธารณะชนทราบนั้น กองหลังแมนฯ ยูไนเต็ดกล่าวว่า ยังไม่ถึงเวลา







http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=311


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์