พรีวิว สโลวาเกีย - อิตาลี

GROUP F
สโลวาเกีย - อิตาลี
วันที่ : 24 มิถุนายน 2553
เวลา : 21:00 น.
ถ่ายทอดสด : ช่อง 3









สโลวาเกียVS.อิตาลี
ทางด้านสโลวาเกีย

วลาดิเมียร์ ไวส์ ยังมีลุ้นที่จะเข้ารอบเช่นกัน หากพาทีมกำชัยในเกมนี้ และหวังให้ นิวซีแลนด์ ไม่ชนะ ปารากวัย โดยเขาอาจปรับเปลี่ยนบางตำแหน่ง หลังทีมทำผลงานได้ไม่ดีนักใน 2 นัดแรก
 

ด้วยระบบ 4-4-2 แยน มูช่า ลงเฝ้าเสา มาร์ติน สเคอร์เทล ยืนปราการหลังตัวกลางกับ แยน ดูริก้า แบ็กขวา-ซ้ายเป็น ปีเตอร์ เปคาริค และ มาเร็ค เช็ค
 ซเดโน่ สเตอร์บา ปักหลักกลางสนามร่วมกับ มาเร็ค ฮัมซิค ปล่อยให้ลูกชาย วลาดิเมียร์ ไวส์ และ มิโรสลาฟ สต็อช ลากเลื้อยริมเส้น กองหน้าวาง โรเบิร์ต วิตเท็ค จับคู่ล่าตาข่ายกับ สตานิสลาฟ เซสตัค

รายชื่อผู้เล่น
แยน มูช่า; ปีเตอร์ เปคาริค, มาร์ติน สเคอร์เทล, แยน ดูริก้า, มาเร็ค เช็ค; วลาดิเมียร์ ไวส์, ซเดโน่ สเตอร์บา, มาเร็ค ฮัมซิค, มิโรสลาฟ สต็อช; โรเบิร์ต วิตเท็ค, สตานิสลาฟ เซสตัค


ทางด้านอิตาลี
    มาร์เชลโล่ ลิปปี้ จำเป็นที่จะต้องเอาชนะให้ได้ หากหวังจะเข้ารอบแบบ 100 % หรือหากเสมอต้องลุ้นให้ นิวซีแลนด์ แพ้ ปารากวัย หรือเสมอเหมือนกันด้วยสกอร์ที่ต่ำกว่าตัวเอง
 
   
นัดนี้จะเปลี่ยนระบบการเล่นมาเป็น 4-3-3 โดยยังคงไม่มี จานลุยจิ บุฟฟ่อน ที่เจ็บหลัง ส่วน อันเดรีย ปีร์โล่ ฟิตสมบูรณ์แล้ว แต่คงเป็นสำรองไปก่อน
 


ผู้รักษาประตูใช้ เฟเดริโก้ มาร์เค็ตติ เหมือนเดิม แนวรับ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ขนาบข้างด้วย จานลูก้า ซามบร็อตต้า และ โดเมนิโก้ คริสชิโต้
 

ขยับขึ้นมา เจนนาโร่ กัตตูโซ่ จะถูกส่งลงมาช่วย ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กับ ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ในแดนกลาง แนวรุก จามเปาโล ปาซซินี่ น่าจะได้ยืนเป็นตัวเป้า แทน อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ที่ยังโชว์ฟอร์มไม่ออก พร้อมมี วินเชนโซ่ ยาควินต้า กับ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ คอยประคองด้านข้าง

รายชื่อผู้เล่น
       เฟเดริโก้ มาร์เค็ตติ; ซามบร็อตต้า, ฟาบิโอ คันนาวาโร่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, โดเมนิโก้ คริสชิโต้; เจนนาโร่ กัตตูโซ่, ดานิเอเล่ เด รอสซี่, ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่; วินเชนโซ่ ยาควินต้า, จามเปาโล ปาซซินี่, อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่

     ทั้งสองทีมยังมีโอกาสผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์หากคว้า 3 แต้มจากเกมนี้ ดังนั้นทั้งอิตาลีกับสโลวาเกียจะเปิดเกมรุกแลกหมัดกันเพื่อชัยชนะ ทว่าฟอร์มสองนัดแรกของสโลวาเกียยังขาดความแน่นอน เกมรุกไร้ประสิทธิภาพ ส่วนอิตาลีปรับเปลี่ยนแนวรุกน่าจะดีขึ้นกว่านัดล่าสุดกับนิวซีแลนด์ ทีมอัซซูรี่น่าจะเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่าก่อนบดเอาชนะสโลวาเกียคว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสำเร็จ

www.siamsport.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์