เลิฟมั่นเยอรมันทะยานรอบ 16 ทีมแน่นอน


เลิฟมั่นเยอรมันทะยานรอบ 16 ทีมแน่นอน




โยอาคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ของทีม อินทรีเหล็ก เยอรมัน ยอดประเทศลูกหนังแชมป์โลก 3 สมัย และ 1 ในตัวเต็งแชมป์สำหรับ เวิลด์ คัพ หนนี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชนก่อนเกมชี้ชะตาการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่กำลังจะมาถึงกับทีม ดาวดำ กาน่า ว่า ตนเองเชื่อมั่นว่า ลูกทีมของตนจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และผ่านเข้าไปสู่รอบดังกล่าวได้อย่างแน่นอน แม้ว่ายอดทีมจากทวีปแอฟริกาจะเป็นทีมแข็งแกร่ง และยอดเยี่ยมก็ตาม พร้อมให้เหตุผลต่อไปด้วยว่า เป็นเพราะ เยอรมัน ชุดนี้ เป็นทีมที่มีทุกอย่างพร้อมสับนั่นเอง รายงานจาก กัลโช่ แมร์กาโต้ ดอทคอม สื่อเว็บไซท์ชื่อดังประจำแดนมักกะโรนี วันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา


อดีตผู้ช่วย เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ซึ่งเข้ามารับงานต่อจาก เจ้าฉลามขาว นับตั้งแต่ปี 2006 กล่าวเกี่ยวสถานการณ์ของทีมที่จะต้องชนะทีม ดาวดำ กาน่า ให้ได้สถานเดียวเท่านั้น เพื่อที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปว่า พวกเราจะชนะ และพวกเราจะผ่านเข้าไปสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายอย่างแน่นอน


อย่างไรก็ตาม กาน่า ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก และมีระบบการจัดการที่ยอดเยี่ยมด้วย แต่ถึงอย่างนั้นเราก็มีทุกอย่างสำหรับการทำผลงานให้ออกมาได้ด้วยดีอยู่ดี โยอาคิม เลิฟ กล่าวในที่สุด






http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=287


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์