แข้งตราไก่สุดรันทด นั่งชั้นประหยัดบินกลับประเทศ



องค์กรลูกหนังฝรั่งเศส ดัดหลังแข้งซุปเปอร์สตาร์ของตัวเอง ด้วยการส่งตั๋วเที่ยวบินชั้นประหยัดให้เดินทางกลับมายังประเทศ หลังก่อเหตุงามหน้า ทั้งในและนอกสนาม จนกระเด็นรอบแรก ศึกเวิลด์​คัพ 2010...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 23 มิ.ย.ว่า ฟลอร็องต์ มาลูดา ยอมรับว่า ทีมชาติฝรั่งเศสของเขา ต้องบินกลับประเทศด้วยไฟลท์เครื่องบินชั้นประหยัด (economy class) หลังจากทำผลงานล้มเหลวในศึกเวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ 

ลูกทีมของ เรย์มงด์ โดเมเน็ค ส่งท้ายรอบแรกศึกฟุตบอลโลก ที่ดินแดนกาฬทวีป ด้วยการแพ้เจ้าภาพ แอฟริกาใต้ 1-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกับกระเด็นตกรอบในฐานะบ๊วยของกลุ่ม เอ ด้วยผลงาน เสมอ 1 และ แพ้ 2 เก็บได้เพียง 1 แต้ม จากทั้งหมด 3 นัด 

ฝรั่งเศสบินมาที่แอฟริกาใต้ ในฐานะรองแชมป์ปี 2006 แต่หลังจากผลงานอันตกต่ำในสนามและเกิดปัญหาวุ่นวายภายในแคมป์ฝึกซ้อม ทำให้เชื่อว่า สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (FFF) ได้ตัดสินใจที่จะทำให้นักเตะตัวเองขายขี้หน้ามากขึ้น ด้วยการเลือกเที่ยวบินชั้นประหยัดให้บรรดาแข้งระดับซุปเปอร์สตาร์เหล่านี้ใช้เดินทางกลับประเทศ เพื่อลงโทษกับความอัปยศที่เกิดขึ้นกับเวิลด์ คัพ ครั้งนี้ 

มิดฟิลด์จากทีมเชลซี เผยว่า ภาพที่ปรากฏออกมาก็คือ เราได้โชว์ให้ทั้งโลกเห็นถึงความอัปยศของทีม และนักเตะทุกคนก็ต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น การวอล์คเอาท์ มันเป็นความอัปยศอดสูที่สุด เรารู้สึกเสียใจจริงๆ กับทั้งประชาชน, แฟนบอลฝรั่งเศส เราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานจากเกมแรก และเราก็สมควรแล้วที่กระเด็นตกรอบแรก

Credit: www.thairath.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์