เทอร์รี่ขอโทษแคมป์สิงโตป่วน

รายงานข่าวระบุว่า เทอร์รี่ เป็นนักเตะคนแรกที่เดินลงสนามซ้อมเมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมา และนักเตะอังกฤษทุกคนก็มุ่งมั่นกับเกมที่จะพบกับสโลวีเนียซึ่งต้องชนะเพื่อผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

ด้านเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีมแมนฯยู เป็นห่วงฟอร์มการเล่นของเวย์น รูนีย์ ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

หลังเล่นไม่ออกใน 2 เกมแรกกับทีมชาติอังกฤษที่ทำได้แค่เสมอกับสหรัฐ และแอลจีเรีย ทั้งที่ทำผลงานเยี่ยมกับต้นสังกัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมายิงไปกว่า 30 ประตู ทำให้เฟอร์กี้ซึ่งอยู่ระหว่างพักผ่อนได้โทรศัพท์หารูนีย์ เพื่อพูดคุยกับศิษย์รักให้รู้สึกผ่อนคลาย เพราะดูเหมือนโดนความกดดันจากการคาดหวังสูงเล่นงาน

"บางครั้งความคาดหวังก็ทำให้นักเตะรู้สึกเหนื่อยใจได้ ผมเคยรู้สึกแบบนั้น ผมได้คุยกับเวย์น รูนีย์ แล้วและบอกกับเขาว่าให้ผ่อนคลาย และสนุกกับเกม ผมสัมผัสได้ถึงความตึงเครียดภายในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ จากสิ่งที่ผมได้ยินมา ผมไม่ได้ดูเกมกับแอลจีเรีย เพราะออกไปข้างนอกกับเพื่อนๆ ผมแค่รู้สึกว่าความคาดหวังที่สูงส่งผลกระทบต่อทีมชาติอังกฤษ" เฟอร์กี้เผย

ขณะเดียวกันเฟอร์กี้ไม่แปลกใจที่อังกฤษ และฝรั่งเศส เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน เพราะฤดูกาลในลีกของยุโรป โดยเฉพาะในอังกฤษยาวนานและยากลำบาก นักเตะเพิ่งไปรวมตัวกันในทีมชาติ 3-4 วันหลังปิดฤดูกาล จึงยากที่จะให้พวกเขาเค้นฟอร์มเก่งออกมา

ด้านแฟรงก์ โลวี่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลออสเตรเลีย คาดหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากชาติยุโรป โหวตให้เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2022 หลังถอนตัวจากการเสนอชื่อเป็นเจ้าภาพในปี 2018 เพื่อหลีกทางให้ยุโรป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์