Preview กรีซ vs อาร์เจนติน่า


ฟุตบอลโลก 2010 : กรีซ -vs- อาร์เจนติน่า
 
   teamdivisionteam




  • ฟุตบอลโลก 2010 



    ปรีวิวฟุตบอล ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ หรือ ฟุตบอลโลก 2010


    Greece กรีซ VS Argentina อาร์เจนติน่า ... (01.30 น.)


    สนาม : ปีเตอร์ โบกาบ้า สเตเดี้ยม , โพล็อควาเน่ , แอฟริกาใต้ 



    Peter
                   


    ราคา : อาร์เจนติน่า ต่อ 0.75


    อันดับโลกฟีฟ่า


    Greece กรีซ  : อันดับที่ 13
    Argentina อาร์เจนติน่า : อันดับที่ 7


    การพบกันล่าสุด


    21/06/94 อาร์เจนติน่า ชนะ กรีซ  4-0 ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย


    ตารางการพบกันทั้งหมด



    ผลงานในรอบที่ผ่านมา


    Greece กรีซ


    12/06/10 แพ้ เกาหลีใต้   0-2 กลาง รอบแบ่งกลุ่ม
    17/06/10 ชนะ ไนจีเรีย   2-1 กลาง รอบแบ่งกลุ่ม


    Argentina อาร์เจนติน่า


    12/06/10 ชนะ ไนจีเรีย   1-0 กลาง รอบแบ่งกลุ่ม
    17/06/10 ชนะ เกาหลีใต้   4-1 กลาง รอบแบ่งกลุ่ม


    ตารางคะแนน กลุ่ม บี



    ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม


    Greece กรีซ


    17/06/10 ชนะ ไนจีเรีย   2-1 กลาง ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย
    12/06/10 แพ้ เกาหลีใต้   0-2 กลาง ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย
    02/06/10 แพ้ ปารากวัย   0-2 กลาง กระชับมิตร
    26/05/10 เสมอ เกาหลีเหนือ  2-2 กลาง กระชับมิตร
    03/03/10 แพ้ เซเนกัล   0-2 เหย้า กระชับมิตร


    Argentina อาร์เจนติน่า


    17/06/10 ชนะ เกาหลีใต้   4-1 กลาง ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย
    12/06/10 ชนะ ไนจีเรีย   1-0 กลาง ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย
    25/05/10 ชนะ แคนาดา   5-0 เหย้า กระชับมิตร
    06/05/10 ชนะ ฮายติ   4-0 เหย้า กระชับมิตร
    04/03/10 ชนะ เยอรมัน   1-0 เยือน กระชับมิตร


    ความพร้อมล่าสุด


    Greece กรีซ


    Greece                 ผลบอล


    อ็อตโต้ เรห์ฮาเก้ล กุนซือของทีม เกมนี้จะไม่สามารถเรียกใช้บริการของ วานเจลิส โมราส ปราการหลังจอมแกร่งจากสโมสร โบโลญญ่า ลงสนามช่วยทีมได้อย่างแน่นอนแล้ว เนื่องจากเจ้าตัวนั้น ยังคงติดปัญหาอาการบาดเจ็บตามรุมเร้าเล่นงานอยู่ ขณะที่ในส่วนของผู้เล่น 23 คนชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2010 คนอื่น ๆ ที่เหลือนอกเหนือจากนี้ ทุกคนยังคงถือว่าอยู่กันครบ และพร้อมที่จะลงเล่นให้กับทีมได้ทั้งหมดตามปกติ โดยในระบบ 5-3-2 ของทีม เกมนี้คาดว่า ดิมิทริส ซัลปิจิดิส กองหน้าคนเก่งจากสโมสร พีเอโอเค นัดนี้จะได้รับโอกาสให้ลงจับคู่ประสานงานในแดนหน้าร่วมกันกับคู่หู เธโอฟานิส เกคาส หัวหอกคนสำคัญจากสโมสร ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เพื่อทำการล่าสังหารตาข่ายฝ่ายตรงข้ามด้วยต่อไป พร้อมมี อเล็กซานดรอส ทีซิโอลิส กองกลางตัวหลักจากสโมสร เซียน่า , คอสตาส คัตซูรานิส มิดฟิลด์จอมเก๋าจาก พานาธิไนกอส และ จอร์จอส คารากูนิส จอมบุกกัปตันทีมจากสโมสรเดียวกัน คอยช่วยกันทำหน้าที่ควบคุมพื้นที่ตรงกลางสนามให้อยู่ข้างหลังเหมือนเดิม


    Argentina อาร์เจนติน่า


    Argentina                 ผลบอล


    ดิเอโก้ มาราโดน่า เทรนเนอร์ของทีม เกมนี้จะต้องจัดทัพโดยปราศจาก โฆนาส กูเตียร์เรซ ฟูลแบ็คจอมขยันจากสโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ลงสนามช่วยทีมอย่างแน่นอนแล้ว เนื่องจากติดโทษแบน หลังจากสะสมใบเหลืองครบตามโควตา ขณะที่ในส่วนของผู้เล่น 23 คนชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2010 คนอื่น ๆ ที่เหลือนอกเหนือจากนี้ ทุกคนยังคงถือว่าอยู่กันครบ และพร้อมที่จะลงเล่นให้กับทีมได้ทั้งหมดตามปกติ โดยในระบบ 4-3-3 ของทีม เกมนี้คาดว่าทีมอาจจะมีการหมุนเวียนส่งผู้เล่นตัวสำรองได้ลงสนามเคาะสนิมบ้าง ซึ่งก็หมายความว่า ดิเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกตัวจบสกอร์จากสโมสร อินเตอร์ มิลาน , เอล กุน เซร์คิโอ อเกวโร่ ตัวรุกมากเทคนิคจากสโมสร แอตเลติโก้ มาดริด รวมไปถึง มาริโอ โบลัตติ กองกลางตัวรับจากสโมสร ฟิออเรนติน่า นัดนี้น่าจะได้รับโอกาสให้ลงเล่นตั้งแต่นาทีแรกด้วย เช่นเดียวกันกับ นิโกลัส โอตาเมนดิ แบ็คขวาดาวรุ่งจากสโมสร เบเลซ ซาร์สฟิลด์ และ นิโกลัส บูร์ดิสโซ่ ปราการหลังสารพัดประโยชน์จากสโมสร อินเตอร์ มิลาน ที่ก็น่าจะได้ลงสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงด้วยไม่แตกต่างกันต่อไป 


    รายชื่อ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม


    Greece กรีซ (5-3-2) : อเล็กซานดรอส ทีซอร์วาส ; ลูคัส วินทร้า , โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส , อัฟราม ปาปาโดปูลอส , โซติริออส คีร์เกียคอส , วาซิลิส โทโรซิดิส ; อเล็กซานดรอส ทีซิโอลิส , คอสตาส คัตซูรานิส , จอร์จอส คารากูนิส ; ดิมิทริส ซัลปิจิดิส , เธโอฟานิส เกคาส


    Argentina อาร์เจนติน่า (4-3-3) : เซร์คิโอ โรเมโร่ ; นิโกลัส โอตาเมนดิ , มาร์ติน เดมิเคลิส , นิโกลัส บูร์ดิสโซ่ , เคลเมนเต้ โรดริเกวซ ; ฮวน เซบาสเตียน เวรอน , มาริโอ โบลัตติ , มักซี่ โรดริเกวซ ; ลิโอเนล เมสซี่ , ดิเอโก้ มิลิโต้ , เซร์คิโอ อเกวโร่


    นักเตะที่น่าจับตามอง


    Greece จอร์จอส คารากูนิส (กองกลาง , กรีซ)


    Georgios


    ในสภาพการณ์ที่ทีม เทพนิยาย กรีซ ต้องการชัยชนะเท่านั้น เพื่อรักษาความหวังในการลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป 1 ในคนที่จะมีบทบาทเป็นอย่างมากในการนำทัพอดีตแชมป์ยุโรปปี 2004 ให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้นั้น คงจะหนีไม่พ้นจอมทัพกัปตันทีม จอร์จอส คารากูนิส อย่างแน่นอน โดยกองกลางที่มีความสามารถยอดเยี่ยมทั้งเกมรุก และรับวัย 33 ปีคนนี้ จะต้องถือว่าเป็นคนที่คอยขับเคลื่อนเกมทั้งหมดของทีมเลยทีเดียว และในเกมนี้ เกมที่ต้องมาเจอกับคู่แข่งที่มีเกมบุกอันดุดันอย่าง อาร์เจนติน่า เชื่อแน่ว่าในสถานการ์ที่ทีมต้องทำงานอย่างหนักในเกมรับ ขณะเดียวกันก็ต้องเปิดเกมรุกเพื่อทำประตูด้วยนั้น อดีตมิดฟิลด์ของสโมสร อินเตอร์ มิลาน และ เบนฟิก้า รายดังกล่าว จะเป็นส่วนสำคัญในการการที่จะพาทีมชาติบ้านเกิดผ่านเข้ารอบต่อไปอย่างแน่นอน


    Argentina ลิโอเนล เมสซี่ (กองหน้า , อาร์เจนติน่า)


    Lionel


    หากจะกล่าวกันถึงทีม อัลบิเชเลสเต้ อาร์เจนติน่า ชุดนี้ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นทุกอย่างของทีมในส่วนของเกมรุกอย่างไม่ต้องสงสัย และใน 2 เกมที่ผ่านมาทั้งกับ ไนจีเรีย และ เกาหลีใต้ ทุกคนก็คงจะได้เห็นกันแล้วว่าตัวเขานั้นมีดีมากมายขนาดไหน และเกมนี้กับ กรีซ ก็เชื่อว่าจะไม่มีความแตกต่างไปจาก 2 นัดที่ผ่านมาอีกแต่อย่างใด นอกจากนี้ในเกมนี้ดาวเตะจากสโมสร บาร์เซโลน่า รายนี้ ก็อาจจะต้องการทำผลงานให้ได้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปอีกด้วยซ้ำ เพราะว่าน่าจะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมแทน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ที่มีโอกาสจะได้พักนั่นเอง อีกทั้งยังมีแรงจูงใจที่ต้องการจะเบิกสกอร์แรกของตัวเองใน เวิลด์ คัพ หนนี้ให้ได้ด้วย


    วิวาทะก่อนเกม


    Greece อ็อตโต้ เรห์ฮาเก้ล (เทรนเนอร์ , กรีซ)



    อาร์เจนติน่า เป็นทีมระดับโลก พวกเขาเหนือกว่าเราอย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามเรายังคงมีโอกาสอยู่ แต่มันก็เป็นเรื่องที่ยากมากด้วย กระนั้นพวกเราจะทำให้ทำผลงานกันให้ดีที่สุด และสำหรับตอนนี้ เรากำลังสนุกสนานกันมากความความจริงที่ว่า เราเอาชนะ ไนจีเรีย มาได้


    Argentina คาร์ลอส เตเบซ (กองหน้า , อาร์เจนติน่า)


    Carlos


    อาร์เจนติน่า เป็นทีมที่กำลังพุ่งไปข้างหน้า เรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมาย โดยเฉพาะผู้เล่นในเกมรุก เราต้องลงสนามเพื่อไปเปิดเกมบุก และแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเรา เราต้องมุ่งไปข้างหน้า แล้วก็สร้างความกดดันให้กับฝ่ายตรงข้ามด้วยเช่นเดียวกัน




    http://www.lomtoe.com/forum.php?qid=82348


  • เครดิต :
     

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์