อีกราย!กานาตะเพิดมุนตารีกลับบ้าน-ฐานด่ากุนซือ

อีกราย!กานาตะเพิด'มุนตารี'กลับบ้าน-ฐานด่ากุนซือ

อีกราย!กานาตะเพิด'มุนตารี'กลับบ้าน-ฐานด่ากุนซือ

นิโกลาส์ อเนลกา หอกฝรั่งเศส มีเพื่อนแล้ว หลัง กานา ตัดสินใจส่ง ซัลลีย์ มุนตารี กลับบ้านก่อนกำหนดเช่นกัน จากกรณีไปมีเรื่องกับ มิโลวาน รายวัค กุนซือของทีม หลังเกมเสมอ ออสเตรเลีย 1-1...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 21 มิ.ย.ว่า ซัลลีย์ มุนตารี มิดฟิลด์จากอินเตอร์ มิลาน ถูกส่งตัวกลับบ้านแล้ว หลังจากไปมีปากเสียงกับ มิโลวาน ราเยวัค กุนซือทีมชาติกานา

มุนตารี ต้องปิดฉากการเล่นในศึกเวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ ก่อนกำหนด หลังไปแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับนายใหญ่ตัวเอง หลังจากเกมที่ทำได้แค่เสมอกับ ออสเตรเลีย ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกไป 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 25 ปี ออกมาระบุว่า เขาควรที่จะช่วยทีมได้มากกว่านี้ หลังจากถูกส่งลงเป็นตัวสำรองในช่วง 13 นาทีสุดท้าย และรายงานจากเว็บไซต์ KickoffGhana.com ระบุว่า มุนตารี ได้แลกนำ้ลายกับ ราเยวัค ไปหลายยกหลังเกม บนรถบัสของทีม

หลังจากนั้น กุนซือชาวเซอร์เบีย ได้เรียกร้องให้ โอโปกู อฟริยี ผู้จัดการทีม ส่งตัว มุนตารี กลับบ้านเก่าทันที แม้ว่า ควาซี เอ็นยานเตกี เจ้าหน้าที่ระดับสูงของสมาคมฟุตบอลกานา ร่วมถึง สตีเฟน อัปปีห์ กัปตันทีมจะพยายามขอร้องแล้วก็ตาม

ก่อนหน้านี้ มุนตารี ถูกตัดชื่อออกจากทีมกานา ชุดทำศึกฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ เมื่อต้นปี หลังจากปฏิเสธที่จะพบกับ ราเยวัค สองครั้ง ระหว่างการพบปะกันที่ มิลาน ก่อนที่จะได้กลับเข้าสู่ทีมอีกครั้งหลังเจ้าตัวออกมาขอโทษกับการกระทำดังกล่าว

ทั้งนี้ มุนตารี ถือเป็นนักเตะในเวิลด์​คัพ 2010 รายที่สองที่ถูกไล่ออกจากแคมป์เก็บตัวของทีม หลังจากที่ นิโกลาส์ อเนลกา ถูกไล่ตะเพิด ออกจากทีมฝร่ั่งเศส เมื่อวานนี้ หลังดาวยิงเชลซีไปมีเรื่องกับ กุนซือของตัวเองเช่นกัน.

http://www.thairath....ent/sport/91012

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์