คาเปลโล่จวกเทอร์รี่ผิดมหันต์-เตือนอย่ามีอีก

ซ็อกเกอร์เน็ต รายงานวันที่ 21 มิ.ย. ว่า นอกจากปัญหาระหว่างโค้ชกับนักเตะเกิดกับทีมชาติฝรั่งเศสแล้ว

ทีมอังกฤษก็เป็นอีกชาติที่มีปัญหาเช่นกัน ล่าสุด ฟาบิโอ คาเปลโล่ โค้ชทีมชาติอังกฤษ ชาวอิตาลี กล่าวตำหนิจอห์น เทอร์รี่ นักเตะกองหลังคนสำคัญของทีมที่เคยรั้งตำแหน่งกัปตัน กรณีที่ไปให้สัมภาษณ์ว่า กลุ่มนักเตะนั่งดื่มเบียร์คุยกัน หลังเกมที่เสมอแอลจีเรีย 0-0

 คาเปลโล่ กล่าวว่า เทอร์รี่ทำผิดมหันต์ที่ไปพูดกับสื่ออย่างนั้น มันไม่ใช่การปฏิวัติอะไร แค่เป็นความผิดพลาดของนักเตะคนหนึ่ง ซึ่งจะทำผิดแบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว

 รายงานระบุว่า การไปนัดคุยดื่มเบียร์กันของนักเตะ เกิดจากความไม่พอใจของเทอร์รี่ ถึงวิธีการที่คาเปลโล่ชี้แนะในการทำทีม ทั้งการเตรียมพร้อม แท็กติก และเรื่องส่วนตัวที่ไม่ดีสักอย่าง แต่คาเปลโล่ตอบโต้ว่า เทอร์รี่ต่างหากที่ทำผิดพลาด เพราะตนก็ใช้ระบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร

 "ผมเปิดใจรับฟังเสมอ หากมีใครต้องการพูดกับผม ก็มาพูดได้เลย ทุกครั้งที่มีการประชุม ผมจะถามกัปตันทีมว่า มีปัญหาอะไรหรือเปล่า หรือคุณมีอะไรจะพูดมั้ย เขาก็บอกไม่มี แต่พอเมื่อวานนี้ที่ผมอ่านสิ่งที่เทอร์พูด ผมไม่เขาใจว่า ทำไมเขาไม่มาพูดกับผม หรือถ้าอยากจะพูดก็ต้องพูดส่วนตัวกัน ไม่ใช่กับสื่อ ผมคิดว่า เขาคงผิดหวังมาก บางครั้งนักเตะอยากจะไปพูดกับสื่อมากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งผิด คุณต้องพูดกับเพื่อนและกับผมในห้องแต่งตัวเท่านั้น" คาเปลโล่กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์