บอลสวะ!สิงโตเละสื่อผู้ดีรุมสับ


บอลสวะ!สิงโตเละสื่อผู้ดีรุมสับ




สื่อผู้ดีพร้อมใจรุมสับทีมชาติอังกฤษเละเป็นชิ้นๆ หลังจากที่สิงโตคำรามอังกฤษ สร้างความอับอายทำได้แค่เสมอแอลจีเรีย 0-0 ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก กลุ่ม บี เกมที่ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา


นี่มันเศษสวะชัดๆ หนังสือพิมพ์เดลี่ มิร์เรอร์จวก ขณะที่การ์เดี้ยน วิจารณ์ หมดไฟ ไร้สปิริต หมดแล้วความหวัง


ไร้ข้อแก้ตัวด้วยประการทั้งปวง อังกฤษเละกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน พาดหัว พร้อมแสดงความเห็นใจเล็กๆ ให้เวย์น รูนีย์ ที่ออกมาบ่นหลังจากที่โดนโห่หลังเกม


เซื่องซึมเหมือนอมโรค บางครั้งเหมือนคนสิ้นหวัง เล่นได้น่าเบื่อสุดๆ ขอบคุณมาก อังกฤษ อย่าประหลาดใจเลยที่โดนแฟนๆ โห่ไล่เมื่อคืน เดอะ ซันฉะดะ


อังกฤษที่แสนจะเจ็บปวด มาถึงจุดที่ไม่มีทางกลับมาได้ คือพาดหัวของไทม์ส ที่ระบุด้วยว่า นักเตะกำลัง ถูกความคาดหวังของคนทั้งชาติ ที่อยากจะให้ทีมได้แชมป์โลกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1966 หลอกหลอน


แน่นอน ความกดดันดูเหมือนว่าจะโถมใส่เวย์น รูนีย์ ไทม์ส เสริม ช่วงหนึ่งที่อังกฤษเล่นได้บรรเจิด นักเตะอย่างแลมพาร์ด, เจอร์ราร์ด และคนอื่นเหมือนเล่นในความฝัน อย่างไรก็ตามตอนนี้เหมือนเป็นฝ่นร้าย


ด้านเดลี่ เทเลกราฟ กล่าวว่าฟาบิโอ คาเปลโล่ จำเป็นต้องปลุกเร้าให้นักเตะเรียกฟอร์มเก่งกลับมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเตะอย่างแลมพาร์ด และรูนีย์ ที่กำลังท้อ ก่อนเกมนัดสุดท้ายที่ทีมจะเจอกับสโลวีเนีย


คาเปลโล่ดันสตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นตัวสนับสนุนแนวรุกแถวหน้าอย่างรูนีย์ได้เร็วมากเท่าไหร่ อังกฤษก็จะปลดพันธนาการความหวั่นวิตกได้เร็วมากเท่านั้น เดลี่ เทเลกราฟกล่าว


สุดท้ายเดลี่ มิร์เรอร์ พาดหัวเล่นคำ Cape Clowns แปลงมาจากคำว่า Cape Town สังเวียนแข่งเกมนัดนี้ ประชดนักเตะอังกฤษเป็น ไอ้ทึ่ม 


ยุคสมัยของฟาบิโอ คาเปลโล่ ที่ได้ให้คำสัญญาไว้โน่นนี่นั่น ปิดฉากได้อย่างน่าอับอายขายหน้าเมื่อคืนนี้


ที่น่าสังเกตก็คือว่า อังกฤษทีมนี้ดูเหมือนจะไม่สนใจใยดีต่อปฏิกิริยาของคาเปลโล่ซะแล้ว




http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=266


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์