ขอเซอร์ไพรส์แซมบ้า สเวน ส่ง ดร็อก ตัวจริง

ขอเซอร์ไพรส์แซมบ้า "สเวน" ส่ง "ดร็อก" ตัวจริง

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ ช้างดำ ไอวอรี โคสต์ เปรยแล้วว่าพร้อมส่ง ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกกัปตันทีมคืนสนามเป็นตัวจริงในแมตช์ชน แซมบ้า บราซิล ในนัดที่สอง กลุ่มจี ของศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

arsenalดิดิเยร์ ดร็อกบา สลัดอาการศอกขวาแตกกลับลงสนามในฐานะตัวสำรองช่วย ไอวอรี โคสต์ เสมอกับ ฝอยทอง โปรตุเกส 0-0 ประเดิมฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายประจำปี 2010 ซึ่งในเกมที่ ช้างดำ มีคิวชน บราซิล แชมป์โลก 5 สมัย ในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายนนี้ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน เตรียมส่งดาวยิงวัย 32 ปี ลงเป็นทีเด็ดของทีมตั้งแต่นาทีแรก

อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิชเผยว่า มันคงไม่น่าประหลาดใจอะไรถ้า ดร็อกบา จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมกับบราซิล เขาสามารถกลับมาลงสนามได้ 25 นาทีในแมตช์กับโปรตุเกส แม้การเจอกับบราซิล เป็นนัดที่ยากยิ่ง แต่เมื่อมองดูแล้วจากสิ่งที่เราทำในเกมกับโปรตุเกส ผมคิดว่าทีมของเราสามารถสร้างความประหลาดใจได้เช่นกัน

ด้าน ซาโลมอน กาลู คู่หูแดนหน้าของ ดร็อกบา ทั้งในทีมชาติและสโมสรเชลซี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ช้างดำ โดยยกสปิริต เกาหลีเหนือ เป็นแบบอย่าง หลังจาก โสมแดง พ่ายให้บราซิลอย่างน่าประทับใจ 1-2 เกาหลีเหนือ เล่นเกมรับได้ดีและก็สร้างความลำบากใจให้บราซิลพอสมควร พวกเขาถือเป็นแบบอย่างที่ดี ส่วนเรามีผู้เล่นที่แตกต่างออกไปจากพวกเขา คือเราแข็งแกร่งและสามารถเล่นเกมรุกได้ แต่ก็ต้องมุ่งสมาธิไปที่เกมรับเช่นกัน เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องเล่นกับทีมที่แกร่งกว่า คุณก็ต้องหยุดยั้งทีมนั้นๆ เอาไว้ ด้วยการที่เราเป็นทีมที่มีเทคนิค สามารถเล่นจังหวะโต้กลับได้ดี เราจะไม่ปล่อยให้บราซิลเล่นได้บอลเป็นธรรมชาติของพวกเขา

สำหรับ ไอวอรี โคสต์ หากหวังลุ้นผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้าย ในการเจอกับบราซิล จำเป็นต้องเก็บแต้มให้ได้ ก่อนดวลแมตช์สุดท้ายของ กรุ๊ป ออฟ เดธ กับเกาหลีเหนือ ในวันที่ 25 มิ.ย. ขณะที่ แซมบ้า หากซิวชัยเหนือ ช้างดำ ก็จะลอยลำเข้าสู่รอบ 2 ทันที เพราะนัดแรกประเดิมสามแต้มมาแล้ว


Credit :: http://www.manager.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์