ชไวนี่ด่าเช็ดกรรมการไรสติแจกใบแดงว่อน

ชไวนี่จวก

เห็นใบแดงแสลงหัวใจ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ อินทรีเหล็ก จวกยับสิงห์เชิ้ตดำคันมือนักรึไง ไล่นักเตะออกจากสนามเป็นว่าเล่น ชี้ เวิลด์ คัพ หนนี้งานกร่อยแน่นอน หากกรรมการขยันตะเพิดแบบนี้ทุกนัด รับพูดไม่ออกบอกไม่ถูก หลังเห็น มิโรสลาฟ โคลเซ่ ต้องอาบน้ำก่อนใครเพื่อนอย่างไม่สมควร
 

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน โวยลั่นด้วยความผิดหวังอย่างสุดๆ ว่าจำนวนใบแดงที่ผู้ตัดสินขยันแจกในศึกฟุตบอลโลก 2010 จะทำให้การแข่งขันชิงเจ้าโลกลูกหนังครั้งนี้ขาดแคลนความสนุกอย่างแน่นอน หลังจากที่ต้องกัดฟันกล้ำกลืนฝืนทนมองดู มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าจอมเก๋า โดนไล่ออกจากสนามในครึ่งแรกของเกมนัด 2 กลุ่ม ดี ที่ อินทรีเหล็ก เสียท่าพ่าย เซอร์เบีย ไปอย่างหวุดหวิด 0-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่ได้รับใบเหลือง 2 ใบกลายเป็นใบแดง
 

มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค วัย 25 ปี กล่าวถึง 3 ใบแดงใน 3 วันในศึก เวิลด์ คัพ ฉบับกาฬทวีป ว่า ถ้ามีใบแดงในบอลโลกหนนี้ทุกนัดเสียแล้ว พวกคุณคงจะต้องสงสัยกันอย่างแน่นอนเลยว่าสามัญสำนึกหายไปไหน มันไม่ทำให้เกมสนุกขึ้นมาได้หรอกนะ ผมพูดไม่ออกเลย ผมโกรธมากๆ ทั้งผิดหวังทั้งขมขื่นอย่างสุดๆ แล้ว
 

ชัยชนะของขุนพลเซิร์บในเกมนี้ ส่งผลทำให้เขยิบขึ้นไปมี 3 คะแนนเท่ากับ เยอรมัน ขณะที่ กานา ซึ่งมี 3 แต้มเช่นกัน จะลงเตะนัด 2 กับทีมไม่มีแต้มอย่าง ออสเตรเลีย ในวันเสาร์ที่ 19 มิ.ย.นี้ โดยนัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่ม เยอรมัน จะเจอกับ กานา ส่วน เซอร์เบีย พบ ออสเตรเลีย ในวันพุธที่ 23 มิ.ย.นี้
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์