ผ้าป่าคว่ำ!สิงโตฝืดเจ๊าอัลจีเรีย 0-0

ผ้าป่าคว่ำ!สิงโตฝืดเจ๊าอัลจีเรีย 0-0



สิงโตคำรามอังกฤษเจออาถรรพ์ทีมรองบ่อนเล่นงานเข้าอีกทีมหลังเกมรุกไร้จิตนาการทำได้แค่เสมอกับอัลจีเรีย 0-0 นัดสุดท้ายเจอไฟท์บังคับต้องชนะสโลเวเนียสถานเดียวเพื่อตั๋วลุยรอบ 16 ทีม

ฟุตบอลโลก 2010 กลุ่ม ซี

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2553


อังกฤษ 0-0 แอลจีเรีย

ประตู :


ครึ่งแรก

เกมยังไม่มีอะไร
เข้าสู่นาทีที่ 20 เกมยังคงไม่มีจังหวะได้ลุ้นอะไรมาก นอกจากการดวลกันตรงสนาม และมักจะเสียบอลก่อนที่จะเข้าถึงกรอบเขตโทษของอีกฝ่ายหนึง

หัวขิงลังเล
นาทีที่ 30 สตีเว่น เจอร์ราร์ดออกแนวลังเลไม่รู้ว่าจะจ่าย หรือว่าจะยิง ทำให้จังหวะบอลที่เขากึ่งยิงดึ่งผ่านไปหน้าประตู นายด่านของแอลจีเรียรับได้สบายใจเฉิบ

สิงโตชักสะเปะสะปะ
นาทีที่ 35 ทีมชาติอังกฤษทำเกมกันมั่่วซั่ว เพราะตั้งเกมไม่ได้แม้จะถ่ายบอลจากตรงกลาง หรือว่าโยนมาจากทางแดนหลัง แต่ก็ไม่สามารถทะลุเข้าไปหาโอกาสยิงที่หน้าประตูของแอลจีเรียได้

แบร์รี่ได้ส่องไกล
4 นาทีต่อมา ทีมชาติอังกฤษได้ลองลุ้นประตูจากจังหวะที่แบร์รี่ รับบอลจากอารอน เลนน่อนที่ลากมาจากฝั่งขวา ก่อนที่จะจ่ายเข้ากลางให้แบร์รี่ได้ลองส่องแบบไม่ค่อยถนัดเท่าไรเข้ามือของเอ็มโบลฮีแบบไม่ยากเย็น

จบ 45 นาทีแรก อังกฤษยังคงเสมอกับแอลจีเรียอยู่ 0-0 แบบไม่มีจังหวะได้ลุ้นอะไรมาก เพราะต่างคนต่างเสียบอลในจังหวะที่ได้ลุ้นกันหมด

ครึ่งหลัง

เกมเรื่อยเปื่อย
เข้าสู่นาทีที่ 60 เกมของทั้งสองทีมไม่มีอะไรมาก นอกจากโต้กันไปโต้กันมาที่แทนกลาง พอจะขึ้นไปถึงจังหวะสุดท้ายก็เสียบอลกันกระจาย แทบจะไม่มีจังหวะลุ้นอะไรเลย

JT ทำตื่นเต้น
4 นาทีต่อมา มีจังหวะให้ได้เสียวกันเล็กน้อย จากลูกจ่ายกลับหลังของเทอร์รี่ที่สั้นไปนิดหนึง เกือบที่จะโดนผู้ดเล่นของแอลจีเรียฉกไปได้ แต่ยังดีที่เจมส์พุ่งออกมาเตะทิ้งได้ทัน

เฮสกีย์ได้ลุ้นนิด ๆ
นาทีที่ 70 เอมิล เฮสกีย์ได้ลุ้นจากจังหวะที่ทะลุเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะตวัดเปิดจากเสาแรกเข้าไปแฉลบกองหลังของแอลจีเรีย เกือบจะเสียบเข้าใต้คาน แต่ก็ออกหลังไป พอให้ได้ตื่นเต้นบ้างจากเกมที่แทบจะไม่มีอะไรให้ลุ้น

เ็ฮ้อ!เกมแทบไม่ได้ลุ้น
เข้าสู่นาทีที่ 80 ไม่ว่าจะทั้งฝั่งแอลจีเรีย หรือว่าอังกฤษต่างก็ไม่ได้ลุ้นยิงประตูกันทั้งสองฝ่าย เพราะเหมือนช่วงที่เคยผ่านว่า บอลจะตายกันตรงกลางสนาม พอจะได้บุกขึ้นไปตหน้าประตูก้จอดสนิทกันทั้งคู่

ยังคงไม่มีอะไรต่อไป
เข้าสู่ช่วงท้ายเกม ทั้งสองทีมก็ยังคงไม่มีจังหวะให้ลุ้นอะไรมากมาย นอกจากตั้งเกมกันแล้วก็เสียบอลให้อีกฝ่ายหนึง ทำให้เกมดำเนินไปแบบเรื่อยเปื่อย

จบ 90 นาที อังกฤษทำได้เพียงแค่เสมอกับแอลจีเรียไป 0-0 ทำให้ผ่านไป 2 นัดมีเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ต้องลุ้นเอาชนะให้ได้ในนัดสุดท้ายที่จะเจอกับสโลเวเนียเท่านั้น

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
อังกฤษ :
เดวิด เจมส์,จอห์น เทอร์รี่,เจมี่ คาร์ราเกอร์,แอชลี่ย์ โคล,เกล็น จอห์นสัน,แกเร็ธ แบร์รี่,แฟรงค์ แลมพาร์ด,สตีเว่น เจอร์ราร์ด,อารอน เลนน่อน,เวย์น รูนี่ย์,เอมิล เฮสกีย์

แอลจีเรีย : ราอีส เอ็มโบลฮี,แอนทาร์ ยาเฮีย,ราฟิค ฮาลลิเช่,นาเดียร์ เบลฮัดจ์,มัดจิด บูเกอร์ร่า,เมดี ลาเซน,ฮาสซาน เย็ปด้า,ไรแอด บูเดบูซ,คาริม เซ๊ยนี่,ฟูเอ็ด คาเดียร์,คาริม มัตมัวร์




























































 

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์