คาเปลโล่ยังอุบไต๋11ตัวจริงก่อนฉะแอลจีเรีย


วันนี้ เชียร์ อังกฤษ ซะหน่อย ฮะๆ





ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทัพ สิงโตคำราม อังกฤษ ยืนยันหนักแน่น จะไม่เปลี่ยนนโยบายแจ้งนักเตะว่าใครได้ลงเล่นเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกม แม้มีความกังวลว่าวิธีนี้ไม่ช่วยเรื่องความมั่นใจก็ตาม ยันถึงอยากรู้มากแค่ไหนว่า โรเบิร์ต กรีน ที่ออกลูกเฟอะฟะในเกมแรก จะได้ลงไม่ลงก็จะทำแบบเดิม เพราะใช้วิธีนี้มาโดยตลอด หลังโดนวิจารณ์เรื่องความมั่นใจของนักเตะ ต่อเนื่องจากเกมเปิด ฟุตบอลโลก 2010 ที่ทำได้แค่เสมอ สหรัฐฯ 1-1 ในนัดแรก ของ กลุ่มซี เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว


 


     เกมเสมอ สหรัฐ โดนวิจารณ์มาก จากการเลือก โรเบิร์ต กรีน ประตูขุนค้อน ลงมาเฝ้าเสาในช่วงก่อนเริ่ม เกม ก่อนนักเตะจะลงมาทำเรื่องน่าอาย จนทำให้ ทรี ไลอ้อนส์ ชวด 3 แต้มไปอย่างน่าเสียดาย แต่ บิ๊กดอน ยังคงยึดแนวทางเดิมของตัวเองในเกมที่จะพบ แอลจีเรีย ในวันศุกร์นี้
 
     คาเปลโล่ ยืนยันว่าเขารู้ 11 ตัวจริงแล้ว แต่จะพูดกับ กรีน ในวันศุกร์เท่านั้น ผมจะพูดกับเขาในวันก่อนแข่ง ไม่ใช่คืนก่อนหน้า ทุกคนผิดพลาดกันได้ ไม่ว่าผู้รักษาประตู หรือตำแหน่งใดๆ นักเตะทุกคนที่ทำพลาดสมควรได้รับโอกาสต่อไป ผมตัดสินนักเตะคนหนึ่งจากความสามารถของเขาไม่ใช่จากข้อผิดพลาด
 
     กุนซือแดนมะกะโรนี อาจเปลี่ยนแปลงทัพบางจุด คือ แดนหน้า เอมิล เฮสกี้ อาจเล่นได้ดีในเกมแรก แต่เขาอาจทดลองใช้ เจอร์เมน เดโฟ ลงมาโชว์ฟอร์มบ้าง ผมคิดว่า เฮสกี้ และ รูนี่ย์ เล่นได้เข้าใจกันดีมาก ซึ่งผมคิดว่า เฮสกี้ เป็นผู้เล่นที่สำคัญมากในแง่ของการพักบอล แต่ เดโฟ ก็สำคัญและมีความสามารถสูง เหมือนนักเตะคนอื่นๆ ผมจำเป็นต้องเลือก

















http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=260


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์