Preview อังกฤษ vs แอลจีเรีย


ฟุตบอลโลก 2010 : อังกฤษ -vs- แอลจีเรีย  


teamdivisionteam



ฟุตบอลโลก 2010 



ฟุตบอลโลกรอบแบ่งกลุ่ม
ปรีวิว ฟุตบอลโลกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัด 2


อังกฤษ (ยุโรป) -vs- แอลจีเรีย (แอฟริกา)................................(01.30)


สนาม : เคป ทาวน์ สเตเดี้ยม 
ราคาบอล : อังกฤษ ต่อ 1.5


ผลการพบกันของทั้งสองทีม


ไม่พบข้อมูล


ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ของทั้ง 2 ทีม


อังกฤษ
12-06-10 เสมอ สหรัฐฯ 1-1 กลาง ฟุตบอลโลก 2010
30-05-10 ชนะ ญี่ปุ่น 2-1 กลาง อุ่นเครื่อง
24-05-10 ชนะ เม็กซิโก 3-1 กลาง อุ่นเครื่อง
03-03-10 ชนะ อียิปต์ 3-1 เหย้า อุ่นเครื่อง
15-11-09 แพ้ บราซิล 0-1 กลาง อุ่นเครื่อง


แอลจีเรีย
13/06/10 แพ้ สโลเวเนีย 0-1 กลาง ฟุตบอลโลก 2010
05/06/10 ชนะ สหรัฐอาหรับเอมิเร็ตส์  1-0 เหย้า กระชับมิตร
29/05/10 แพ้ สาธารณรัฐไอร์แลนด์  0-3 เยือน กระชับมิตร
18/04/10 แพ้ ลิเบีย   1-2 เยือน แอฟริกัน เนชั่นส์ แชมเปี้ยนชิพ
13/03/10  ชนะ ลิเบีย   1-0 เหย้า แอฟริกัน เนชั่นส์ แชมเปี้ยนชิพ


สภาพความพร้อมล่าสุด
 
     ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือ ทรี ไลอ้อนส์ น่าจะปรับทัพอย่างเล็กน้อยในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ เพราะอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาหนีบของ เลดลี่ย์ คิง ซึ่งน่าจะเป็นโอกาสของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังจอมเก๋าจาก ลิเวอร์พูล


     โดยผลสแกนของ คิง มีอาการกล้ามเนื้อฉีกขาดเพียงแค่เล็กน้อย ไม่ต้องถอนตัวจากทัวร์นาเมนต์นี้เหมือนอย่างที่คาดไว้ทีแรกแต่อย่างใด แต่อาจจะกลับมาอีกทีก็ในรอบ 16 ทีม(ถ้าผ่านเข้ารอบ) ส่วนแดนกลาง แกเร็ธ แบร์รี่ ฟิตกลับมาพร้อมลงสนามแทนที่ เจมส์ มลเนอร์ โดยน่าจะขยับเอา สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ไปทำเกมรุกด้านซ้ายแทน
 
     โรเบิร์ต กรีน ที่พลาดมหันต์ ก็อาจจะได้ลงเฝ้าเสาต่อไป ในตำแหน่งนายโกล์ แต่จะไม่มีสิทธิ์ทำเฟอะฟะอีกแล้ว เพราะหมายถึงอนาคตกับทีมจะหมดไปทันที ส่วนแดนหน้า เอมิล เฮสกี้ อาจโดนดร็อป และให้โอกาส เจอร์เมน เดโฟ ดาวเตะตัวจิ๊ดลงมาล่าตาข่ายบ้าง ลงยิงบ้าง


     ด้าน ราบาห์ ซาดาเน่ กุนซือ แอลจีเรีย ตัวแทนจาก แอฟริกัน ค่อนข้างพอใจกับฟอร์มของลูกทีมถึงแม้จะพ่าย สโลวีเนีย 0-1 ในนัดแรกก็ตาม เพราะเกมนั้นพวกเขาต้องเหลือ 10 อับเดลกาแดร์ เกซซัล กองหน้าที่ลงมาเป็นตัวสำรองโดนไล่ออก
 
     เกซซัล ศูนย์หน้าตัวสำคัญ เซียน่า จากเซเรีย อา มีชื่อเป็นแค่ตัวสำรองในที่ผ่านมาเท่านั้น และมีเวลาในสนามเพียง 15 นาที ก็มาโดน 2 ใบเหลืองจนต้องเดินออกไปจากสนามตามระเบียบ ทำให้ติดโทษแบน 1 นัดหมดสิทธิ์ช่วยทีมเกมนี้    


ผู้เล่นที่น่าจับตามอง


อังกฤษ - แกเร็ธ แบร์รี่




     ห้องเครื่องเรือใบสีฟ้าหายเจ็บกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง น่าจะเป็นข่าวดีของสาวกทรี ไลอ้อนส์ และถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ ที่จะช่วยให้อังกฤษผ่านเข้ารอบต่อไป แบร์รี่ ถือเป็นตัวตัดเกมชั้นดี ซึ่งจะช่วยให้ เจอร์ราร์ด กับ แลมพาร์ด ทำเกมรุกได้อย่างอิสระมากขึ้น เชื่อว่าแฟนบอลเกือบทุกคนกำลังเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อที่จะได้เห็นมิดฟิลด์รายนี้ลงสนาม


แอลจีเรีย - ราฟิค เย็บบูร์




     เป็นกองหน้าที่มีความแข็งแกร่ง ถ้าอังกฤษมี เฮสกี้ แอลจีเรีย ก็มี เย็บบูร์ นี่แหละเป็นตัวพักบอลคอยชนกับกองหลังคู่แข่ง นอกจากนั้น ความเร็วของเขาถือเป็นจุดเด่น หาที่ว่างเก่ง ซึ่งคาดว่าจะสร้างปัญหาให้แผงหลังสิงโตคำรามได้ไม่น้อยทีเดียว ดาวยิงรายนี้ จะลงสนามกับทีมในระบบ 4-5-1 คอยรับลูกยาวจากแดนมิดฟิลด์ และเก็บบอลให้แถวสองสอดขึ้นมาทำประตู โดยเฉพาะเกมริมเส้น ถ้าอังกฤษ ปล่อยให้ครอสส์เข้ากลางบ่อยๆ อาจะน้ำตาตกได้เหมือนกัน


วาทะก่อนเกม


     เรามีผู้เล่นชั้นดีมากมายที่จะผู้ตัดสินชัยชนะ แต่สำหรับพวกเราแล้ว การจะมีผลการแข่งขันที่ดี ผมจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าในเกมแรก อย่างไรก็ตาม ผมไม่รู้สึกกดดัน เพราะโดยรวมเรายังเล่นกันได้ดี เวย์น รูนี่ย์, กองหน้าทีมชาติอังกฤษ


     เรามีนักเตะพรสวรรค์อยู่ 2-3 ราย ที่พร้อมจะทำสิ่งมหัศจรรย์ เราจะสร้างปัญหาให้พวกเขาให้มากที่สุด และต้องมากกว่าเกมที่แล้วด้วย อันตาร์ ยาเฮีย, กองหลังทีมชาติแอลจีเรีย


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม



     อังกฤษ (4-4-2) : โรเบิร์ต กรีน ; เกล็น จอห์นสัน, เจมี่ คาร์ราเกอร์, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล ; อารอน เลนน่อน, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, แกเร็ธ แบร์รี่, สตีเว่น เจอร์ราร์ด - เวย์น รูนี่ย์, เจอร์เมน เดโฟ



 
     แอลจีเรีย (4-4-2) : ฟาอูซี่ ชาอูชี่ ; มัดยิด บูเกอร์ร่า, ราฟิค ฮัลลิเช่, อันตาร์ ยาเฮีย, นาดีร์ เบลฮัดจ์ ; คาริม มัตมูร์, เมดี้ ลาเชน, ฮัสซัน เย็บด้า, คาริม ซิยานี่ ; ฟูอัด คาดีร์, ราฟิค เฌบบูร์   




http://www.lomtoe.com/forum.php?qid=82171


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์