ราชันเอาอีกแล้ว!คาร์ลอสยิงทดเจ็บซิว3-2

เรอัล มาดริดเกือบตกขบวนรถด่วนคันสุดท้าย



หลังบุกไปนำอูเอลบาสบายๆสองเม็ดแต่ทะเลอทะล่าปล่อยให้เจ้าถิ่นตีเสมอจนขี้จุกตูดก่อนได้โรแบร์โต้ คาร์ลอสมายิงเหน่งๆช่วงทดเจ็บคว้าสามแต้มเบียดสู้กับบาร์ซ่าต่อไปอีกเฮือก


บรรยายเกมโดย : เอลมาทาดอร์

อูเอลบา 2-3 เรอัล มาดริด



สนาม : นูเอโบ โคลอมบิโน่

ประตู :

0-1 โรบินโญ่ น.8,0-2 ฟาน นิสเตลรอย (จุดโทษ) น.53,1-2 เฆซุส บาสเกซ (จุดโทษ) น.73,2-2 อูเช่ น.85,2-3 โรแบร์โต้ คาร์ลอส น.90


"เกมในครึ่งแรก"



แค่นาทีที่ 8 เรอัล มาดริดออกนำอย่างรวดเน็ว 1-0 มิเกล ทอร์เรสตบบอลคืนให้เบ็คแฮมเปิดจังหวะเดียวเข้าหัวโรบินโญ่ทกตัวโขกเสียบมุมเข้าไปอย่างแม่นยำ

ลูกเปิดจากด้านข้างของเบ็คแฮม

ยังสร้างปัญหาให้กับเจ้าถิ่นได้ตลอดและนาทีที่ 16 เขาเปิดให้กาโก้ได้โหม่งโล่งๆแต่มิดฟิลด์อาร์เจนโหม่งไม่ดีบอลออกหลังไปอย่างน่าสียดาย

เช่นเดียวกับการลากบอลทำเกม

ของโรบินโญ่ก็สร้างความปั่นป่วนให้แนวรัลอูเอลบาชนิดจับไม่อยู่เลยทีเดียว จากนั้นเกมเริ่มเนือยลงไปและจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ทีมเยือนนำ1ตุง


"เกมในครึ่งหลัง"



ครึ่งหลังอูเอลบาเกือบได้เฮเมื่อดิยาร์ร่าโหม่างบอลคืนหลังไม่ดีไปเข้าทางปงโกลล์แต่จังหวะสุดท้ายโดนรรมอสเขี่ยเอาไว้ได้และไม่ฟาวล์ด้วย

เรอัล มาดริดตอบโต้

และมีลุ้นพังประตูนำขาดเมื่อโรบินโญ่ตวัดบอลไปเสาสองให้เซร์คิโอ รามอสยิงจ่อๆติดแขนลาเก้ต์บอลเด้งไปเข้าทางเบ็คแฮมที่เห็นประตูไม่ได้ยืนคุมเส้นก็โชว์เหนือชิพนอกกรอบท่าเสียบมากแต่บอลโด่งออกหลังแบบไม่มีลุ้น

แต่นาทีที่ 53 เรอัล มาดริด

ก็นำขาดเป็น 2-0 จนได้จากจังหวะที่โรบินโญ่โดนลาเก้ต์รวบในเขตโทษและเป็นฟาน นิสเตลรอยที่สังหารไม่เหลือ

แต่แล้วหายนะของทีมเยือน

ก็เริ่มขึ้นเมื่ออูเอลบามาได้ประตูไล่ตีตื้นขึ้นมาเป็น 1-2 เมื่อกาโก้ไปเตะขาอูเช่จนร่วงลงไปในเขตโทษและเป็นเฆซุส บาสเกซที่ซัดเสียบใต้คานเข้าไป ในนาทีที่ 73

และก่อนหมดเวลา 5 นาที

ลูกฮึดของเจ้าถิ่นก็ทำให้พวกเขาตามตีเสมอได้สำเร็จจากลูกเตะมุมไอตอร์เปิดเข้ากลางไปถึงอูเช่ที่วิ่งมาซัดโล่งๆตุงตาข่ายตีเสมอสำเร็จ 2-2

ฟาบิโอ คาเปลโล่หน้าหงิก

มากกว่าเดิมสองเท่าอยู่เฉยไม่ไหวแก้เกมด้วยการส่งอีกวาอินลงไปแนราอูล ทันทีและเกมของเรอัล มาดริดยังไม่ตกลงไปพวกเขายังฮึดที่จะพยายามยิงกลับมานำให้ได้อีกครั้ง

และในช่วงทดเวลาเจ็บก็ทำได้

สำเร็จเมื่อได้ประตู 3-2 จากการลากบอลขึ้นไปของอีกวาอินก่อนไปถึงเบ็คแฮมที่ผ่านต่อไปยังกาโก้ที่ฝ่าฝูงกองหลังเจ้าถิ่นสี่หน่อก่อนที่ดาวเตะอาร์เจนจะจ่ายหักข้อไปให้

โรแบร์โต้ คาร์ลอสที่เติมมา

ยืนชมนกโล่งๆก่อนยิงสวนลาเก้ต์เข้าไปท่ามกลางความสะใจและดีใจของแข้งมาดริดโดยเฉพาะคาเปลโล่ที่หน้าหายหงิกหลังแหกปากดีใจจนหน้าตึง จบเกมทีมราชนะยึดจ่าฝูงคืนไปได้อย่างสุดสนุก 3-2


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม



อูเอลบา :

ลาเก้ต์,เมริโน่,เบโต้,ปาโบล อาโม่,โปลี่,ฆวนม่า,เฆซุส บาสเกซ,ราฟาเอล บาร์เบร์,คาซอร์ล่า,โรซู,ปงโกลล์

เรอัล มาดริด :

อิเคร์ คาซิญาส,มิเกล ทอร์เรส,เซร์คิโอ รามอส,คันนาวาโร่,โรแบร์โต้ คาร์ลอส,ดิยาร์ร่า,กาโก้,เบ็คแฮม,ราอูล,โรบินโญ่,ฟาน นิสเตลรอย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์