เมสซี่เขินดูตัวเองเตะบอล&ความเชื่อกลับมาแล้ว








ลิ โอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของวงการลูกหนังชาวอาร์จนตินา รับรู้สึกเขินเวลาได้ดูตัวเองลงสนามแข่งขัน แต่ตอนนี้ก็รู้สึกดีมากขึ้นเวลาเล่นให้ทีมชาติ หลังโดนสื่อมวลชนในประเทศบ้านเกิดวิจารณ์อย่างหนักมาตลอด



ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เผยไม่อยากดูภาพของตัวเองในสนามเพราะรู้สึกเขิน แต่มีความสุขกับการมาทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย เพราะสามารถลบคำวิจารณ์จากสื่อมวลชนในประเทศตัวเองได้สำเร็จ
 

แม้ แฟนบอลหลายล้านทั่วโลก พอใจในฝีเท้า และความสามารถเฉพาะตัวต่างๆของเมสซี่ จนกลายเป็นขวัญใจของคนยุคปัจจุบันไปแล้ว แต่กองหน้าจากสโมสร บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน รายนี้ กลับไม่ชอบดูฝีเท้าตัวเอง โดยกล่าวกับสถานีโทรทัศน์ ทีวายซี สปอร์ตส์ ว่า มันยังคงทำให้ผมรู้สึกเขินเสมอ เวลาดูตัวเองเล่นในสนาม
 

อย่าง ไรก็ตาม เมสซี่ไม่มีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมชาติชุดปัจจุบัน ซึ่งเจัาตัวยกความชอบว่าช่วยเปลี่ยนแปลงการเล่นในทีมชาติที่เคยทำได้น่าผิด หวังมาก่อน ให้ตัวเขาเองกลับมาเล่นดี และมีความสุขอีกครั้ง โดยฟอร์มในเกมชนะ ไนจีเรีย 1-0 เมื่อ 12 มิ.ย. ช่วยลบเสียงวิจารณ์ที่มีมานานลงไปได้เยอะ
 

ผมยอมรับถ้าเป็น เรื่องมาตรฐานการเล่นฟุตบอล แต่สิ่งที่เคยถูกกล่าวถึงนั้นมันทำให้ผมเจ็บปวด และครอบครัวของผมเป็นทุกข์ แต่ตอนนี้ผมสามารถปลดปล่อยทุกอย่างได้แล้ว ผมต้องการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ และรู้ว่าตัวเองสามารถทำได้ คงมีความสุขถ้าแฟนบอลจากประเทศของผมรักผมแบบเดียวกับคนในบาร์เซโลน่า ผมรู้ต้องแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และความสามารถของตัวเองให้มากขึ้น และผมก็จะทำมันให้ดู

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์