ดุงก้ายันไมค่อนไม่ได้ฟลุค


ดุงก้ายันไมค่อนไม่ได้ฟลุค











คาร์ลอส ดุงก้า เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล ให้สัมภาษณ์ปกป้อง ไมค่อน ยอดแบ็คขวาของทีม ว่าไม่ได้ยิงลูกฟลุคประเดิมสกอร์ให้ทีมบราซิลแต่อย่างใด จากเกมที่แซมบ้า เฉือนเอาชนะเกาหลีเหนือมาได้ 2-1


          ในเกมดังกล่าว ทีมบราซิล ซึ่งเป็นทีมเต็งแชมป์ มาเจอกับทีมที่อันดับในฟีฟ่าต่ำสุดในบรรดา 32 ทีมสุดท้าย แต่กลับไม่ได้เป็นฝ่ายที่ทำเกมได้ดีกว่าสักเท่าไหร่ แต่อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 55 ฟูลแบ็คสังกัดสโมสรอินเตอร์ มิลาน ก็ยิงลูกเหนือชั้นเข้าประตูไปให้ทีมขึ้นนำอย่างสุดสวย ก่อนที่เอลาโน่ จะมาเบิ้ลลูกที่สองให้ทีม และจี ยุน-นัม ก็มาตีไข่แตกให้จบเกมบราซิลชนะเกาหลีเหนือไป 2-1


          นี่เป็นชัยชนะ ที่ไม่ได้สมชื่อชั้นทีมเต็งแชมป์นัก แต่ดุงก้า ก็พอใจกับฟอร์มการเล่นดังกล่าว โดยกล่าวว่านี่เป็นสิ่งที่เราฝึกซ้อมกันมา อย่างลูกยิงของไมค่อนก็ด้วย มันไม่ใช่ลูกฟลุคเลย นั่นไม่ใช่ว่าโกลของเกาหลีพลาด แต่เป็นเพราะความเหนือชั้นของไมค่อน ผมพูดได้ว่า นักเตะของผมเล่นกันได้ดี โดยเฉพาะไมค่อน ที่อยู่ในขั้นยอดเยี่ยมไปเลย ส่วนโรบินโญ่ ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ เขาเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ผมพอใจกับฟอร์มของโรบินโญ่ ปีที่แล้วมีแต่คนมองข้ามเขา แต่ไม่ใช่ผม ผมต้องการเขาอยู่กับทีมครับ











http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=234


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์