preview บราซิล -vs- เกาหลีเหนือ


ฟุตบอลโลก : บราซิล -vs- เกาหลีเหนือ

  • เมื่อวันที่ : 15 มิ.ย. 2553 12:08:16    

  • teamdivisionteam



    ฟุตบอลโลก 2010 



    ปรีวิวฟุตบอล ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ หรือ ฟุตบอลโลก 2010


    Brazil บราซิล VS เกาหลีเหนือ Korea ... (01.30 น.)





    สนาม : เอลลิส ปาร์ค สเตเดี้ยม , โยฮันเนสเบิร์ก , แอฟริกาใต้


    Ellis


    ราคา : บราซิล ต่อ 2.25 , -5


    อันดับโลกฟีฟ่า


    Brazil บราซิล  : อันดับที่ 1
    Korea เกาหลีเหนือ : อันดับที่ 105


    การพบกันล่าสุด


    ทั้ง 2 ทีมไม่เคยพบกันมาก่อน


    ผลงานในรอบที่ผ่านมา


    Brazil บราซิล


    +++


    Korea เกาหลีเหนือ


    +++


    ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม


    Brazil บราซิล


    07/06/10 ชนะ ทานซาเนีย  5-1 เยือน กระชับมิตร
    02/06/10 ชนะ ซิมบับเว   3-0 เยือน กระชับมิตร
    03/03/10 ชนะ สาธารณรัฐไอร์แลนด์  2-0 เยือน กระชับมิตร
    17/11/09 ชนะ โอมาน   2-0 เยือน กระชับมิตร
    15/11/09 ชนะ อังกฤษ   1-0 กลาง กระชับมิตร


    Korea เกาหลีเหนือ


    06/06/10 แพ้ ไนจีเรีย   1-3 เยือน กระชับมิตร
    26/05/10 เสมอ กรีซ   2-2 เยือน กระชับมิตร
    15/05/10 แพ้ ปารากวัย   0-1 เยือน กระชับมิตร
    22/04/10 เสมอ แอฟริกาใต้  0-0 เยือน กระชับมิตร
    18/03/10 แพ้ เม็กซิโก   1-2 เยือน กระชับมิตร


    ความพร้อมล่าสุด


    Brazil บราซิล


    Brazil              


    คาร์ลอส ดุงก้า กุนซือของทีม เกมนี้จะยังคงต้องรอเช็คสภาพความกันในนาทีสุดของ ชูลิโอ เซซาร์ นายด่านมือ 1 จากสโมสร อินเตอร์ มิลาน อยู่ก่อนว่าจะพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมได้หรือไม่ เนื่องจากเจ้าตัวนั้น ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหลังตามรุมเร้าเล่นงานอยู่ โดยถ้าไม่พร้อมจริง ๆ นั้น ก็จะเป็นโอกาสของ เอวเรลโญ่ โกเมส ผู้รักษาประตูมือ 2 จากสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จะได้ลงทำหน้าที่แทน ด้านในส่วนของผู้เล่น 23 คนชุดลุยศึก ฟุตบอลโลก 2010 คนอื่น ๆ ที่เหลือนนอกเหนือจากนี้ ทุกคนยังคงถือว่าอยู่กันครบ และพร้อมที่จะลงเล่นให้กับทีมได้ทั้งหมดไม่มีปัญหา โดยในระบบ 4-2-3-1 ของทีม เกมนี้คาดว่า หลุยส์ ฟาเบียโน่ กองหน้าความเร็วสูงจากสโมสร เซบีญ่า นัดนี้น่าจะได้รับโอกาสให้ลงประจำการในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า เพื่อทำการล่าสังหารตาข่ายฝ่ายตรงข้ามต่อไป พร้อมมี เอลาโน่ ตัวริมเส้นฟอร์มแรงจากสโมสร กาลาตาซาราย , กาก้า เพลย์เมคเกอร์คนสำคัญจากสโมสร เรอัล มาดริด และ โรบินโญ่ ตัวรุกมากเทคนิคจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอยช่วยกันทำหน้าที่บัญชาการเกมรุกให้อยู่ข้างหลังเหมือนเดิม


    Korea เกาหลีเหนือ


    Korea                 


    คิม จอง-ฮุน เทรนเนอร์ของทีม เกมนี้จะได้สภาพทีมที่สมบูรณ์พร้อมรบเต็มที่ 100% เต็มทีเดียว เมื่อไม่มีรายงานว่าผู้เล่น 23 คนชุดลุยศึก ฟุตบอลโลก 2010 นั้น มีปัญหาอาการบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน จนทำให้ไม่สามารถลงสนามทำการแข่งขันได้แต่อย่างใด โดยสำหรับเกมนี้คาดว่า ทีมจะปรับหันมาใช้ระบบ 5-4-1 ลงสนาม ซึ่งก็หมายความว่า จอง ทาย-เซ กองหน้าตัวความหวังจากสโมสร คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ นัดนี้น่าจะยังคงได้ลงประจำการในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า เพื่อทำการล่าสังหารตาข่ายฝ่ายตรงข้ามต่อไป พร้อมมี อาห์น ยอง-ฮัค มิดฟิลด์คนสำคัญจากสโมสร โอมิยะ อาร์ดิย่า และ พาค นาม-โชล ตัวตัดเกมจอมบู๊จากสโมสร เอพริล 25 คอยช่วยกันทำหน้าที่ควบคุมพื้นที่ตรงกลางสนามให้อยู่ข้างหลังไม่มีเปลี่ยนแปลง  


    รายชื่อ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม


    Brazil บราซิล (4-2-3-1) : 1. ชูลิโอ เซซาร์ (12. เอวเรลโญ่ โกเมส) ; 2. ไมค่อน , 3. ลูซิโอ , 15. ติอาโก้ ซิลวา , 6. มิเกล บาสตอส ; 8. กิลแบร์โต้ ซิลวา , 18. รามิเรส ; 7. เอลาโน่ , 10. กาก้า , 11. โรบินโญ่ ; 9. หลุยส์ ฟาเบียโน่


    Korea เกาหลีเหนือ (5-4-1) : 1. รี ยอง-กุ๊ก ; 3. รี ยุน-อิล , 14. พาค นาม-โชล , 16. นาม ซอง-โชล , 5. รี กวาง-ชอน , 13. พาค โชล-จิน ; 11. มุน อิน-กุ๊ก , 17. อาห์น ยอง-ฮัค , 4. พาค นาม-โชล , 15. คิม ยอง-จุน ; 9. จอง ทาย-เซ


    นักเตะที่น่าจับตามอง


    Brazil หลุยส์ ฟาเบียโน่ (กองหน้า , บราซิล)


    LUIS


    ดาวซัลโวจากรายการ คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ 2009 ที่ แอฟริกาใต้ เมื่อปีที่แล้ว นับเป็นกองหน้าคนหนึ่งซึ่งเป็นคนโปรดของ คาร์คอส ดุงก้า เทรนเนอร์ ที่ไว้ใจที่สุดก็ว่าได้ และเขาเองก็สามารถตอบสนองความไว้วางใจดังกล่าวได้เป็นอย่างดีด้วยเช่นเดียวกัน เมื่อสถิติการทำประตูกับทีมชาติบ้านเกิดนั้น ต้องถือว่ายอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยลงเล่นไปทั้งหมด 38 นัด กระหน่ำไปทั้งสิ้น 25 ประตู นอกจากนี้ผลงานในลีกที่แม้ว่าเจ้าตัวจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง แต่ผลงานการเล่น 22 นัด และทำได้ถึง 15 ลูกใน ลา ลีกา ก็นับว่าเป็นตัวเลขที่บ่งบอกถึงความแม่นยำในการเบิกสกอร์ด้วยไม่แตกต่างกันเลย และในศึกนี้ ซึ่งเป็นเกมที่ถูกคาดหมายกันว่า บราซิล จะเป็นฝ่ายที่ต้องพับสนามบุกนั้น หลุยส์ ฟาเบียโน่ ก็จะเป็นคนหนึ่งที่จะตัดสินเกมของแมตช์นี้อย่างไม่ต้องสงสัย


    Korea รี กวาง-ชอน (กองหลัง , เกาหลีเหนือ)


    RI


    ในบรรดาเหล่าแผงหลัง 5 คนที่คาดว่าจะลงสนามในเกมเปิดหัวกับ บราซิล นัดนี้นั้น รี กวาง-ชอน จัดได้ว่าเป็นปราการหลังที่มีประสบการณ์มากที่สุดในไลนดีเฟ้นซ์ชุดนี้ก็ว่าได้ โดยในวัยแค่ 24 เขาติดทีมชาติไปถึง 42 นัดเข้าให้แล้ว และก็จัดว่าเป็นตัวหลักที่ขาดไม่ได้สำหรับแนวรับชุดนี้ด้วย ซึ่งจากสไตล์การเล่นที่สู้ไม่ถอย ประกอบกับทางบอลนับว่าพอใช้ได้ด้วยนั้น ก็น่าจะทำให้ในเกมที่ต้องพบกับเหล่าตัวรุกระดับเทพ อาทิ หลุยส์ ฟาเบียโน่ , กาก้า และ โรบินโญ่ เขาน่าจะเป็น 1 ในคนที่จะช่วยให้ เกาหลีเหนือ ประสบความสำเร็จในการรับมือกับแชมป์โลก 5 สมัยอย่างแน่นอน


    วิวาทะก่อนเกม


    Brazil จิลแบร์โต้ ซิลวา (กองกลาง , บราซิล)


    GILBERTO


    ความรับผิดชอบของ บราซิล มักจะเป็นอะไรยิ่งใหญ่เสมอ แต่เราจะพบกับความยากลำบากมากแน่สำหรับเกมแรกของเรา อีกทั้งเรามีสถิติในเกมแรกที่น่าวิตกกังวลด้วย อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดก็คือว่าทีมจะโชว์ฟอร์มเพื่อหลีกเลี่ยงการพลิกล็อคได้อย่างไรต่างหาก


    Korea อาห์น ยอง-ฮัค (กองกลาง , เกาหลีเหนือ)


    AN


    คุณไม่สามารถบอกว่าเรามีโอกาสที่ยิ่งใหญ่ แต่คุณก็ไม่สามารถบอกว่าเราไม่มีโอกาสเลยเช่นเดียวกัน มันเป็นอะไรที่ไม่ง่ายแน่ในการที่จะต้องต่อสู้กับผู้เล่นอย่างเช่น กาก้า อย่างไรก็ตามมันก็เป็นความฝันเลยทีเดียว




    http://www.lomtoe.com/forum.php?qid=82003


  • เครดิต :
     

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์