-•สิงห์ใกล้ปิดดีลเบนายูนที่ 6.5 ล้านปอนด์•-


-•สิงห์ใกล้ปิดดีลเบ นายูนที่ 6.5 ล้านปอนด์•-


เชลซีกำลังจะเสร็จสิ้นภารกิจดึงตัวยอสซี่ เบนายูนกองกลางเลือดยิวมาจากลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 6.5 ล้านปอนด์แล้ว

Sportsmail ได้เปิดเผยว่า เชลซีสนใจในตัวเบนายูนมาตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว และแหล่งข่าวในถิ่นแอนฟิลด์ก็ได้บอกว่าทั้งสองฝ่ายยังไม่ได้ตกลงในขั้นตอน สุดท้าย ราฟาเอล เบนิเต
ซอดีตกุนซือไม่เต็มใจที่จะขายเบนายูนให้กับเชลซีในราคาที่ต่ำกว่า 10 ล้านปอนด์ และก็ได้มีข้อเสนอ 7.5 ล้านปอนด์จากทางฝั่งซีเอสเคเอ มอสโกวกางอยู่บนโต๊ะแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติอิสราเอลไม่อยากที่จะย้ายไปเล่นในรัสเซีย และใจก็ลอยไปยังถิ่นแสตมป์ฟอร์ด บริดจ์แล้ว ตอนนี้เขาได้ตกลงสัญญา 4 ปีกับทางแชมป์พรีเมียร์ ลีกพร้อมด้วยอ๊อปชั่นพิเศษที่จะขยายเพิ่มได้อีกด้วย

เบนายูนกำลังพักร้อนในอิสราเอล แต่ต้องการจับเครื่องบินไปลอนดอนในสัปดาห์นี้ เพื่อตกลงรายละเอียดของสัญญา และเข้ารับการตรวจร่างกายให้เรียบร้อย

แข้งวัย 30 ปีที่เพิ่งจะต่อสัญญา 2 ปีกับทาง ‘หงส์แดง’ ไปเมื่อปีก่อน หวังว่าจะได้ค่าเหนื่อยราว 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับ ‘สิงห์ไฮโซ’

เชลซีเองหวังที่จะดึงตัวดาวิด ซิลบาปีกตัวทำเกมของบาเลนเซีย ซึ่งเป็นเป้าหมายของทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วยเช่นเดียวกัน












 •src=http://www.lentee.com/soccer/images/smiles/onion_chew.gifsrc=http://www.lentee.com/soccer/images/smiles/onion_smart.gifsrc=http://www.lentee.com/soccer/images/smiles/onion_chew.gif
___________________________

•บาร์ซ่าโหดอัด 70 ล้านล่าตอร์เรสยืนหอก•

เดอร์ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า บาร์เซโลน่าพร้อมแล้วที่จะยื่นข้อเสนอให้กับลิเวอร์พูล 70 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อเฟร์นานโด ตอร์เรส หอกกระทิงดุมาล่าตาข่ายในถิ่นคัมพ์นูซัมเมอร์นี้

ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรคใหม่ของบาร์เซโลน่าหมายหมั้นปั้นมือไว้แล้วว่าจะต้องคว้าตัว ตอร์เรสมายืนกองหน้าคู่ดาบิด บีญ่า ที่เพิ่งดึงมาจากบาเลนเซียเมื่อไม่นานมานี้ให้ได้

ขณะเดียวกับ เชลซีและแมนเชสเตอร์ซิตี้ก็พร้อมที่จะควักเงินสำหรับซุปเปอร์สตาร์วัย 26 ปีรายนี้เช่นกัน โดยตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการรับใช้ชาติในศึกฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้อยู่

ตอร์เรสนั้นเคยเล่นให้กับแอธเลติโกมาดริด คู่ปรับร่วมเมืองของเรอัลมาดริดมาก่อน และเคยยอมรับว่าสโมสรเดียวในสเปนที่อาจจะกลับไปเล่นด้วยก็คือบาร์เซโลน่านี้ เองด้วย

ขณะที่ราฟาเอล เบนิเตซ เอลบอสที่เคยดึงตอร์เรสมาเล่นที่แอนฟิลด์ก็โบกมือลาสโมสรไปคัมทัพอินเตอร์มิ ลานแล้ว และลิเวอร์พูลก็ยังไม่มีผู้จัดการทีมเข้ามาใหม่ ทำให้ยังต้อจับตามองต่อไปเกี่ยวกับอนาคตของสตีเว่น เจอร์ราร์ด และเฟร์นานโด ตอร์เรส สองสตาร์ดังของทีม

ขณะเดียวกัน โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของเรอัลมาดริดนั้นสนใจจะดึงเจอร์ราร์ดมาร่วมราชันชุด ขาวอย่างมาก เพราะเห็นว่าการที่หงส์แดงพลาดตั๋วยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้าอาจจะ ช่วยเปิดประตูทางออกให้ย้ายออกจากสโมสรได้เช่นกัน

















 •src=http://www.lentee.com/soccer/images/smiles/onion_chew.gifsrc=http://www.lentee.com/soccer/images/smiles/onion_smart.gifsrc=http://www.lentee.com/soccer/images/smiles/onion_chew.gif
___________________________


-• ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย soccersuck •-

  





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์