กุลลิทหวังฮอลแลนด์คว้าแชมป์โลก

กุลลิทหวังฮอลแลนด์คว้าแชมป์โลก

รุด กุลลิท ดาวเตะระดับตำนานของทีม อัศวินสีส้ม ทีมชาติฮอลแลนด์ ประเทศมหาอำนาจลูกหนังประจำทวีปยุโรป และ 1 ในตัวเต็งแชมป์ ฟุตบอลโลก 2010 หนนี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชนว่า ตนเองหวังที่จะได้เห็นขุนพล ฟลายอิ้งดัตช์แมน สร้างชื่อด้วยการคว้าแชมป์โลกมาครองให้ได้ใน เวิลด์ คัพ หนนี้ เพราะว่าทีมชุดนี้เล่นฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนั่นเอง พร้อมระบุถึงนักเตะที่จะฉายแววโดดเด่นในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวนี้ด้วยว่า จะเป็น เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ ต่อไป รายงานจาก กัลโช่ แมร์กาโต้ ดอทคอม สื่อเว็บไซท์ชื่อดังประจำแดนมักกะโรนี วันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา


อดีตแข้งคนดังของ ทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งลงรับใช้ชาติบ้านเกิดตั้งแต่ช่วงปี 1981-1994 กล่าวว่า ผมหวังว่า ทีมชาติฮอลแลนด์ จะคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก มาครองได้ในการแข่งขันคราวนี้ ทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดนี้เป็นทีมที่สมบูรณ์แบบ และผมคิดว่าพวกเขาจะทำได้ดีด้วย


ทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดนี้มีสไตล์การเล่นที่ยอดเยี่ยม และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตามตัวเต็งสำหรับการคว้าแชมป์ในทัวร์นาเมนต์คราวนี้ก็ยังเป็น ทีมชาติบราซิล และ ทีมชาติสเปน อยู่ดี ส่วนนักเตะยอดเยี่ยมประจำ เวิลด์ คัพ คราวนี้น่ะหรอ ? มันจะไม่ใช่ทั้ง เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แน่ แต่มันจะเป็น เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ต่างหาก นักเตะเจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ ปี 1987 กล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์