เสียงกวนโสตฟีฟ่าเผยอาจแบนวูวูเซล่า





แดนนี่ จอร์แดน ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเผย อาจจะสั่งแบนวูวูเซล่า เครื่องเป่าเสียงแมลงวันบิน หลังจากที่มีเสียงบ่นจากฝ่ายถ่ายทอดสดการแข่งขัน และแฟนบอล


รายงานของ บีบีซี กล่าวว่าเสียงหึ่งแสบแก้วหูที่ดังตลอดทั้งเกมของวูวูเซล่าได้กลบเสียงที่เกิดจากการร้องเพลงเชียร์ของแฟนบอล ที่เกิดขึ้นเป็นปกติในการแข่งขัน


และเมื่อถูกถามว่าจะแบนวูวูเซล่าหรือไม่ จอร์แดนกล่าวกับบีบีซี แบน ถ้ามีเหตุผลที่สมควร


เราได้บอกไปแล้วว่าจะดำเนินการ ถ้ามีผู้เล่นออกมาบ่น


ก่อนหน้านี้ปาทริซ เอฟร่า กัปตันฝรั่งเศส ออกมาโวย เสียงดังจากวูวูเซล่า ที่คล้ายกับเสียงฝูงผึ้งบิน มีส่วนทำให้ทีมของเขาฟอร์มแย่นัดเสมอกับอุรุกวัย 0-0 เมื่อวันศุกร์ โดยกล่าวว่า เราไม่ได้นอนกันเลยในคืนนั้น มีคนเป่าตั้งแต่ 6 โมงเช้า ในสนามเราไม่ยินเสียงเพื่อนร่วมทีมเลยเพราะมัน


ด้านจอร์แดน ออกมายอมรับว่ากำลังทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะลดผลกระทบจากวูวูเซล่า ท่ามกลางเสียงบ่นของคนบางกลุ่มที่บอกว่าเสียงดังของวูวูเซล่าน่ารำคาญ เราพยายามทำให้อยู่ในระเบียบ เราได้ขอไม่ให้เป่าในช่วงเพลงชาติ หรือการประกาศของโฆษกในสนาม การคุมพวกเขาแน่นอนเป็นเรื่องยาก แต่ก็จะพยายามเต็มที่


เรามีผู้ดำเนินการถ่ายทอดสด และคนส่วนหนึ่งที่ออกมาบ่น และเรากำลังประเมินสถานการณ์นี้อยู่


สุดท้ายจอร์แดน ออกมายอมรับไม่ชอบวูวูเซล่าเช่นกัน ผมชอบการร้องเพลงของแฟนบอลมากกว่า นั่นช่วยสร้างบรรยากาศได้อย่างยอดเยี่ยมในสนาม ในยุคที่ต้องต่อสู้กับนโยบายแบ่งแยกสีผิว พวกเราช่วยกันร้องเพลง ประวัติศาสตร์ประเทศเราตลอดเวลาที่ผ่านมา มีเสียงเพลงช่วยสร้างแรงบันดาลใจ กระตุ้นให้เกิดอารมณ์ร่วม





http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=206


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์