ที่นี่ฟ้าขาว



ประกาศเปิดตัว กระทู้ที่นี่ฟ้าขาว ตลอดช่วงบอลโลกทุกวัน!

แฟนบอลฟ้าขาวมาร่วมกันครับ ข่าว คลิป ต่างๆจัดหากันมา




วินเซนต์ เอ็นเยียม่า,ลิโอเนล เมสซี่/Vincent Enyeama,Lionel Messi

     ศึกเวิลด์คัพ 2010 รอบแรก นัดแรก กลุ่มบี ที่สนามเอลลิส ปาร์ค เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมาฟ้า-ขาวอาร์เจนติน่า เก็บสามแต้มนัดแรกสำเร็จด้วยการเอาชนะอินทรีมรกตไนจีเรีย ไปหวุดหวิด 1:0 ได้ประตูชัยจากลูกโขกของ กาเบรียล ไฮน์เซ่ ตั้งแต่นาทีที่ 6 ทำให้สถานการณ์ในกลุ่มบี อาร์เจนติน่า อยู่อันดับ 2 ส่วนอันดับ 1 ตกเป็นของ เกาหลีใต้ ที่เอาชนะ กรีซ ด้วยสกอร์ 2:0 ซึ่งในเกมดังกล่าว ลิโอเนล เมสซี่ มีโอกาสบวกสกอร์เพิ่มให้ฟ้า-ขาวแต่ก็ถูกปฎิเสธโดย วินเซนต์ เอ็นเยียม่า นายด่านของไนจีเรีย ที่เซฟลูกยิงของ เมสซี่ ได้หมด

     ภายหลังจบเกมการแข่งขัน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเชิงสูงอาร์เจนติน่า อดไม่ได้ที่จะออกมากล่าวชื่นชม วินเซนต์ เอ็นเยียม่า มือกาวทีมชาติไนจีเรีย ว่าผู้รักษาประตูทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก เขาควรได้รับเครดิตทั้งหมด เราทำผลงานได้อย่างสุดยอดในวันนี้ และสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย แต่เราไม่สามารถยิงประตูที่สองได้ด้าน วินเซนต์ เอ็นเยียม่า ถูกเลือกให้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ได้กล่าวว่ามันน่าจะเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ของผม ในการสู้กับนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมจริงๆ

     Argentina Lionel Messi shakes hands with Nigeria goalkeeper Vincent Enyeama after the 2010 World Cup Group B soccer match at Ellis Park stadium in ohannesburg Argentina see off Nigeria Gabriel Heinze scored the only goal of the game as Argentina began their bid for a third World Cup success with a 1:0 victory over Nigeria.











ดิเอโก้ มาราโน่ กุนซือทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมเฉือนชนะ ไนจีเรีย 1:0 ยืนยัน! ไม่ซีเรียสกับผลสกอร์ที่สำคัญขอเพียงทีมสามารถคว้าชัยชนะได้เท่านั้น





ดีเอโก้ มาราโดน่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนติน่า (Diego Maradona)


     ดีเอโก้ มาราโดน่า ออกมาให้สัมภาษณ์หลังพาลูกทีมลงสนามในเกมฟุตบอลโลกนัดแรก เอาชนะ ไนจีเรีย ไปได้เฉียดฉิว 1:0 จากประตูโทนของ กาเบรียล ไฮน์เซ่ ยืนยัน! ไม่ซีเรียสกับผลสกอร์ ให้ความสำคัญกับผลคะแนนและการคว้าชัยชนะมากกว่า

     ผมไม่สนใจจังหวะต่างๆ ที่พลาด มันจะดีกว่าที่เราจะเผื่อประตูไว้สำหรับเกมหน้าบ้าง ผมชื่นชมผู้รักษาประตูของ ไนจีเรีย เกมนี้เขาทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม

     สิ่งที่สำคัญคือเราได้สร้างโอกาสในการบุกโจมตี ซึ่งมันจะแตกต่างออกไปอย่างแน่นอนหากเราแพ้ เราเปิดพื้นที่ให้ ไนจีเรีย เล่นมากเกินไป มันเป็นการเริ่มต้นที่ดี สำหรับชัยชนะในเกมแรก มันทำให้เราผ่อนคลาย แน่นอนว่าเรายังจะต้องปรับปรุงส่วนที่ยังขาดในเกมถัดไป มาราโน่ กล่าว


World Cup 2010: Argentina Coach Diego Maradona Pleased With Win Against Nigeria

     Argentina dominated their World Cup opener against Nigeria and eventually recorded a solid 1-0 win after a goal from defender Gabriel Heinze. Head coach Diego Maradona was very sati

แหล่งข้อมูลขอบคุณที่นี่ดอทคอม


 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์