ห้างยาสนคว้าบัลลัคเข้ารัง

ห้างยาสนคว้าบัลลัคเข้ารัง

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยกำลังพิจารณาคว้าตัว มิชาเอล บัลลัค กองกลางตัวเก๋า หลังถูก เชลซี ปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้มีการติดต่อกับนักเตะมาตลอด และเชื่อว่าเป็นไปได้หากสตาร์ทีมชาติเยอรมันยอมลดค่าเหนื่อยลง


ห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์จอมเก๋าทีมชาติเยอรมัน กลับมาร่วมทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ถูก เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ปล่อยตัวออกจากทีมแน่นอนแล้ว จาการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา

บัลลัค กำลังมองหาสโมสรใหม่ หลังจาก เชลซี ยืนยันจะไม่ต่อสัญญาด้วย และหลังจากที่ค้าแข้งในสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเวลา 4 ปี ดาวเตะเยอรมันก็อาจตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งในเยอรมัน และล่าสุด รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬา เลเวอร์คูเซ่น เผยว่า ห้างขายยา พร้อมที่จะดึงตัวกลับมาเสริมทัพอีกครั้ง

ผมไม่อยากทำให้มันเป็นความลับ เมื่อนักเตะอย่าง มิชาเอล บัลลัค ที่มีประวัติศาสตร์กับเราอยู่ในตลาด เราก็ย่อมคิดถึงเขา มิชาเอล มีช่วงเวลาที่ดีที่นี่และเราก็ยังคงติดต่อกันมาตลอด เราสบายใจกับเรื่องนี้ แต่ บัลลัค คือประเด็นที่เรากำลังจัดการ โดยเฉพาะเมื่อเขาอยากกลับมายังเยอรมัน โฟลเลอร์ กล่าว

ขณะที่ โวล์ฟกัง โฮลซ์เฮาเซอร์ ผู้จัดการ เลเวอร์คูเซ่ ยอมรับว่าค่าเหนื่อยของ บัลลัค ทำให้เป็นเรื่องยาก แต่ โฟลเลอร์ หวังว่านักเตะจะยินยอมลดค่าจ้างลง โดยกล่าวว่า โดยปกติแล้วนักเตะอย่าง มิชาเอล อยู่ไกลเกินเอื้อมสำหรับเรา การย้ายทีมจะเป็นไปได้ก็ต่อเมื่อนักเตะยอมลดค่าเหนื่อย

http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์