บิ๊สบอสขุนค้อนลั่นเอาแน่โจโคล-อองลี

บิ๊กบอสขุนค้อนลั่นเอาแน่โจโคล-อองลี

โจ โคล กับ เธียร์รี่ อองรี คือเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ ขุนค้อน เดวิด โกลด์ ปธ.ร่วม ยืนยันเอง ยื่นข้อเสนอไปให้ทั้งสองคนพิจารณาแล้ว คาดหลังบอลโลกรู้แน่สมหวังหรือไม่อย่างไร ยอมรับโอกาสได้ตัวอดีตหัวหอก ไอ้ปืนใหญ่ สุดริบหรี่ แต่ยังแอบลุ้นเล็กๆ กับการได้ลายเซ็นอดีตเด็กปั้นอย่าง โคลจิ๋ว


เดวิด โกลด์ ประธานสโมสรร่วม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ได้ยื่นข้อเสนอทาบทาม โจ โคล กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เชลซี และ เธียร์รี่ อองรี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพรับศึกฤดูกาลหน้า โดยคาดว่า จะได้รับคำตอบจากทั้งคู่ หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กลับไม่กล้าคาดหวังว่า จะได้รับคำตอบในทางที่ดีจาก ติตี้ 
 

โคล วัย 28 ปี ที่เคยเป็นเด็กปั้นของ ขุนค้อน ก่อนย้ายไปสวมชุด สิงโตน้ำเงินคราม ในปี 2003 หมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาลนี้ และกำลังมองหาสโมสรใหม่ ขณะที่ อองรี วัย 33 ปี ซึ่งเคยสร้างชื่อระบือไกลในฐานะดาวยิงกัปตันทีม อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายรังมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้
 

โกลด์ กล่าวถึงความพยายามกระชากตัวอดีตศูนย์หน้า ไอ้ปืนใหญ่ มาร่วมก๊วนว่า เราคุยกับเขา (อองรี) มาบ้างแล้วนิดหน่อย แต่มันก็ดูเหมือนว่า เขากำลังจะตอบรับสัญญาจากที่อื่น ข้อเสนอรอเขาอยู่บนโต๊ะแล้ว และมันจะอยู่ที่นั่นไปอีก 2-3 สัปดาห์
 

สำหรับ โคล นั้น หัวเรือใหญ่ เดอะ แฮมเมอร์ส ยืนยันว่า จะไม่เร่งรัดให้เจ้าตัวตัดสินใจในเวลานี้ เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก โดยระบุว่า เราก็เหมือนกับทุกๆ คนนั่นแหละ ที่อยากจะเห็น อังกฤษ ทำได้ดีใน เวิลด์ คัพ ดังนั้นจึงไม่มีทางที่เราจะคุยกับ โจ ในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้
 

เราจะไม่ทำอย่างนั้นในช่วงเวลาที่ละเอียดอ่อนมากๆ แบบนี้ แต่หลังจากนั้นแล้ว มันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง โอกาสที่จะได้ตัว โคล ก็คือ 10 ต่อ 1 ด้วยเหตุนั้น จึงยังมีโอกาส 1 ใน 10 สำหรับเราที่จะได้ตัวเขา เราอาจจะไม่ได้ตัวเขามา แต่ข้อเสนอยังคงรอเขาอยู่ตรงนั้นแล้ว
 

พร้อมกันนั้น โกลด์ ยังได้บอกปัดโอกาสที่ โรเบิร์ต กรีน ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ จะอำลาถิ่น อัพตัน พาร์ค โดยกล่าวว่า เขาเป็นนายประตูระดับโลกคนหนึ่ง และเราก็ต้องการจะให้เขาอยู่กับเราต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์