บ่อนผู้ดีแสบออกราคารูนีย์โดนตะเพิด

คมชัดลึก : สกายเบ็ท ร้านรับแทงพนันเมืองผู้ดีออกราคา "ไอ้หมูบิน" เวย์น รูนีย์ หัวหอก "สิงโตคำราม" อังกฤษ จะโดนไล่ออกในศึกฟุตบอลโลกหนนี้ 5-1 (แทง 1 ได้ 5) ส่วนเกมแรกเจอสหรัฐอเมริกา มีราคาโดนตะเพิด 25-1 ขณะที่ จอห์น เทอร์รี มั่นใจ กองหน้าจากแมนฯยูไนเต็ด จะไม่โดนใบแดงในทัวร์นาเมนท์นี้

หลังจากเกมอุ่นเครื่องของทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ กับทีม แพทตินั่ม สตาร์ส ทีมระดับสโมสรของแอฟริกาใต้ และมีข่าวเรื่อง เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ใช้คำหยาบกับผู้ตัดสิน จนโดน เจฟฟ์ ซีโลกิลเว ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวออกมากล่าวว่า
ถ้า รูนีย์ ไปด่ากรรมการแบบนั้นจะเสี่ยงต่อการโดนไล่ออกจาสนาม

 ล่าสุดบริษัทรับแทงพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ อย่าง สกายเบ็ท ได้ออกราคาเกี่ยวกับทีมชาติอังกฤษ ในฟุตบอลโลกหนนี้ รวมทั้งเกมแรกของกลุ่ม ซี ที่จะเจอกับ "พญาอินทรี" สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 12 มิถุนายน โดยเฉพาะที่มีเกี่ยวกับ รูนีย์ ด้วยการให้ราคาว่ากองหน้าจากแมนฯยูไนเต็ด จะโดนไล่ออกฟุตบอลโลกหนนี้ ในอัตรา 5-1 (แทง 1 ได้ 5) ขณะที่จะโดนไล่ออกในเกมกับสหรัฐอเมริกาที่ 25-1 นอกจากนั้นยังมีราคาได้ใบเหลืองในทัวร์นาเมนท์นี้ที่ 5-2 และใบเหลืองเกมเจอทีมพญาอินทรีที่ 8-1 

 สำหรับ รูนีย์ ถูกมองว่ามีปัญหาเรื่องการควบคุมอารมณ์ระหว่างเกมฟาดแข้ง โดยฟุตบอลโลกเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ที่เยอรมนี รูนีย์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามหลังจากไปอัด ริคาร์โด คาร์วัลโญ กองหลังโปรตุเกส ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนที่ อังกฤษ จะพ่ายในการดวลจุดโทษตกรอบ


 อย่างไรก็ตาม จอห์น เทอร์รี กองหลังตัวแกร่งประจำทีมมั่นใจว่า รูนีย์ จะสามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ และไม่โดนไล่ออกจากสนามในทัวร์นาเมนท์นี้ เนื่องจากกองหน้ารายนี้เติบโตกว่าเดิมมาก

 "จากที่เราได้เห็นในช่วง 2-3 ปีหลัง ผมรู้สึกอย่างจริงใจว่าเขาเติบโตขึ้นมาก ในเกมนัดอุ่นเครื่องเขาโดนเตะทางด้านหลังหลายหน แต่ยังคุมตัวเองได้"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์