ลัดเลาะเซาแคมป์

แม้ว่าทางการ "แอฟริกาใต้" จะยืนยันเสียงแข็งว่าประเทศของตัวเองมีความปลอดภัย ไม่ได้น่ากลัวเลยสักนิด แต่ "ทาเคชิ โอกาดะ" ผู้จัดการทีมชาติญี่ปุ่นก็ยังไม่วางใจ และออกโรงเตือนเหล่าบรรดาลูกทีมแล้วว่า หากว่างเว้นจากการซ้อมหรือการแข่งก็ไม่ควรจะออกไปเดินเตร็ดเตร่นอกโรงแรมที่พัก เพราะอาจจะตกเป็นเป้าหมายของพวกมิจฉาชีพได้ เพราะที่ประเทศนี้คุณสามารถจะเช่าปืนมาใช้ได้ในราคาแค่ 110 ดอลลาร์ (ประมาณ 3,586 บาท)

อย่างไรก็ตาม หากนักเตะ "บลู ซามูไร" ต้องการจะออกไปข้างนอกจริงๆ ก็ต้องให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรมตามไปช่วยดูแลด้วย และที่สำคัญที่สุดก็ควรจะเกาะกลุ่มกันไว้และไม่ควรจะเสวนากับคนแปลกหน้า

เตือนขนาดนี้!!

ไม่เชื่อ...ก็บ้าแล้ว??

"พาทริซ เอวร่า" กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสเปิดปากยอมรับว่า การตัดสินใจเลือกเล่นให้กับทีม "ตราไก่" เป็นสาเหตุทำให้เจ้าตัวไปเหยียบประเทศเซเนกัลไม่ได้จนถึงทุกวันนี้

ทั้งนี้ เพราะ "เอวร่า" เกิดที่เซเนกัล แต่กลับตัดสินใจเลือกเล่นให้ฝรั่งเศส จึงเป็นชนวนสร้างความโกรธแค้นให้กับชาวเซเนกัลเป็นอย่างมาก "ผมถูกเรียกว่า...ลิง ผมก็เลยไม่เคยกลับไปที่เซเนกัลอีกเลยตั้งแต่ 10 ขวบ จนถึงตอนนี้ ก็ 19 ปีเข้าไปแล้ว"

ที่พูดมาทั้งหมดอยากกลับไปเซเนกัล...ว่างั้น!!

"ซามูเอล เอโต้" ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนได้รับส่วนแบ่งจากการย้ายจากบาร์เซโลน่าไปร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน 15 เปอร์เซ็นต์ เบ็ดเสร็จแล้วก็ประมาณ 1.5 ล้านปอนด์ ซึ่งเอโต้ก็มองว่าเงินก้อนนี้ได้มาแบบเปล่าๆ ไม่ต้องทำอะไรมากมาย ว่าแล้วเจ้าตัวก็เลยแบ่งเงินส่วนหนึ่งไปซื้อนาฬิกายี่ห้อหรูแจกเพื่อนร่วมทีมพร้อมสต๊าฟทุกคนสนนราคาเรือนละ 29,000 ปอนด์ ตามที่ได้สัญญาเอาไว้ ว่าถ้าหากทีมได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายจะซื้อของขวัญแจกให้ทุกคน

รายงานข่าวยังเปิดเผยด้วยว่า หลังจากซื้อให้เพื่อนร่วมทีมครบแล้ว เงินก็ยังเหลืออีกมากโข กองหน้าวัย 29 ปี ก็เลยซื้อให้ตัวเองอีก 1 เรือน ราคาเรือนละ 42,000 ปอนด์ รวมทั้งหมดแล้วก็เป็นเงินแค่ 9 แสนปอนด์เท่านั้นเอง ยังเหลืออีกตั้ง 60,000 ปอนด์

เอ้าแล้วลืม...กุนซือไปได้ไงเนี่ย...!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์