ลิปปี้เห็นด้วยอิตาลีไม่ใช่ตัวเต็งคว้าแชมป์

 


ลิปปี้เห็นด้วยอิตาลีไม่ใช่ตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์


มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อิล.ชี.ที. ยิ อัซซูร์รี่ ทีมชาติอิตาลี แชมป์โลก 4 สมัย และแชมป์เก่าในหนล่าสุดเมื่อปี 2006 ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชนว่า ตนเองเห็นด้วยที่ อิตาลี ไม่ใช่ตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ หนนี้แต่อย่างใด ตามที่หลายคนได้เคยปรามาสเอาไว้ พร้อมชี้ให้เห็นเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ตัวเต็งสำหรับ เวิลด์ คัพ หนนี้นั้น ก็คือ บราซิล และ สเปน นั่นเอง รายงานจาก ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อสิ่งพิมพ์ชื่อดังของแดนมักกะโรนี วันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา


อดีตเทรนเนอร์ นาโปลี , อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส ซึ่งพาทีมชาติบ้านเกิดคว้าแชมป์โลกเมื่อ 4 ปีที่แล้วที่ เยอรมัน กล่าวว่า อเบเต้ (ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี) บอกว่าเราไม่ใช่ตัวเต็งอย่างนั้นหรือ ? พวกเราเห็นด้วยเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลยทีเดียวหละ พวกเราไม่ค่อยเป็นตัวเต็งอะไรเลยด้วยในทัวร์นาเมนต์นี้แต่อย่างใด


ใน เวิลด์ คัพ ที่กำลังจะมา บราซิล และ สเปน คือตัวเต็ง นอกจากนั้นก็อาจจะมี 5-6 ทีมที่มีโอกาส เช่น อาร์เจนติน่า , อังกฤษ , ฮอลแลนด์ , ฝรั่งเศส แล้วก็ อิตาลี อย่างไรก็ตามพวกเขาเหล่านี้จะไม่ชนะด้วยคุณภาพทางด้านเทคนิคเพียงอย่างเดียวแน่นอน มาร์เชลโล่ ลิปปี้ กล่าวในที่สุด


ขอบคุณเนื้อข่าวจาก lomtoe.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์