คาเปลโล ฉุน โวยช่างภาพตามถ่ายแข้งสิงโต

ฟาบิโอ คาเปลโล  กุนซือ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ฟิวส์ขาด ด่่ากราดใส่บรรดาช่างภาพที่ตามมาเกาะติดนักเตะตอนซ้อม ก่อนจะมีการปิดแคมป์ ห้ามช่างภาพเข้าถ่ายรูปในวันพฤหัสบดีนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยังอารมณ์ค้างไม่หาย หลังลูกทีม "สิงโตคำราม" โชว์ฟอร์มไม่เอาอ่าวในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ แพลทินัม สตาร์ส 3-0
ล่าสุดใช้ช่างภาพเป็นที่ระบายอารมณ์ หลังจับได้ว่า มีช่างภาพพยายามถ่ายรูปเข้าที่ห้องพยาบาล และห้องแต่งตัวของนักเตะ ในสนามรอยัล บาโฟเกง สปอร์ต แคมเปส สถานที่เก็บตัวของทีม

โดยจังหวะดังกล่าว คาเปลโล ซึ่งไม่มีใครทราบว่า ไปกินรังแตนมาจากไหน เดินทำหน้ามุ่ย ออกมาจากอาคาร ก่อนจะพูดจาโวยวายใส่ช่างภาพคนนึง
"ทำไมคุณถึงถ่ายเข้าไปที่ห้องแต่งตัว ฮึ ทำไม? ทำไม? ทำไมคุณต้องถ่ายรูปไปที่ห้องแต่งตัว ไม่ต้องมาแก้ตัวเลย"

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้วันพฤหัสบดีนี้ แคมป์ทีมชาติอังกฤษ จะปิดประตูไม่ให้ช่างภาพเข้าถ่ายภาพ อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจดังกล่าว ไม่ใช่การตอบโต้จากทาง คาเปลโล แต่เป็นไปตามโปรแกรมของทีม "สิงโตคำราม" ตามแนวทางของฟีฟ่า ซึ่งอนุญาติให้ทุกทีมสามารถปิดแคมป์ฝึกซ้อมได้หนึ่งครั้งต่อหนึ่งเกม

อย่่างไรก็ตาม ที่อารมณ์ต่างกันเลย คือ โจ โคล ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีรายงานว่า ถูกช่างภาพตามถ่ายภาพ ขณะเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจที่ซาฟารี ปาร์ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเผยถึงกับนักข่าวว่า ตอนนี้นักเตะในทีมชาติอังกฤษ เริ่มจะชาชินกับการเกาะติดของบรรดาสื่อมวลชนเสียแล้ว รวมถึงเล่นโจ๊กปิดท้ายว่า "ผมคิดว่า นักเตะของเราสักสองคนคงอยากให้มีบรรดาช่างภาพโดนสิงโตกินไปบ้างนะ คุณต้องลองมาถูกตามอย่างพวกเราบ้าง แล้วจะรู้ว่า มันเป็นสิ่งที่น่ารำคาญแค่ไหน"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์